Quảng cáo

Thắng nhọc Phố Hiến, Thanh Hóa trụ hạng thành công

Thứ ba, 29/10/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đã vượt khó thành công nhờ sự tỏa sáng của những cựu binh là Văn Thắng và Đình Tùng.

Bước vào trận Play-off, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn nhờ yếu tố kinh nghiệm với nhiều cầu thủ đã dày dặn trận mạc ở đấu trường V-League những năm qua. Nhưng không vì thế mà HLV Mai Xuân Hợp xua quân lên áp đảo Phố Hiến.

Phía bên kia các cầu thủ áo đỏ hừng hực sức trẻ dồn Thanh Hóa về sâu phần sân nhà. 20 phút đầu tiên đủ khiến những ngườ yêu đội bóng xứ Thanh lo lắng. Đáng chú ý nhất là cú cứa lòng của Trọng Long đưa bóng đi đến đúng vị trí của Bá Sơn.

Sau ít phút có phần bị ngợp, Thanh Hóa dần làm quen với nhịp độ trận đấu. Họ làm giảm hưng phấn của đối thủ bằng những pha phạm lỗi từ xa. Hai đội chơi giằng co ở khu vực giữa sân, rất khó khăn để có thể đưa bóng xuống khu vực vòng cấm hai bên khi hai đội giữ cự ly đội hình hẹp, bịt chặt mọi lối đi vào khung thành. Hiệp một tạm khép lại với kết quả bất phân thắng bại.

Bước sang hiệp đấu tiếp theo, Thanh Hóa bất ngờ đẩy nhanh nhịp độ tấn công. Những cầu thủ tấn công như Trọng Hùng, Đình Tùng hay Văn Thắng sử dụng điểm mạnh tốc độ đánh vỗ mặt hàng thủ Phố Hiến.

Liên tục chịu các đợt tấn công, Phố Hiến dường như say đòn và để mất sự tập trung. Trong một pha dàn xếp bên cánh trái, Đình Tùng khôn ngoan lẻn xuống nách hàng thủ Phố Hiến rồi đưa bóng bổng vào trong. Chỉ còn Văn Thằng và một cầu thủ phòng ngự đối phương, cầu thủ này đủ kinh nghiệm để lùi lại một nhịp tung cú vô lê căng như kẻ chỉ hạ gục Bửu Ngọc.

1 bàn dẫn trước và Thanh Hóa chủ động đưa trận đấu về ý đồ ban đầu. Họ kéo thấp độ hình và rình rập các cơ hội. Trong khi đó đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh không làm cách nào để khoan thủng hàng phòng ngự được bố trí kín kẽ.

Họ đành phải trông chờ đến các tình huống cố định. Và các CĐV Thanh Hóa đã trải qua những phút hú vía khi Thái Bá Sang đưa bóng vào lưới Bá Sơn nhưng trọng tài đã không công nhận do lỗi việt vị.

Trận đấu khép lại với chiến thắng mong manh cho Thanh Hóa nhưng như vậy là đủ để họ ở lại V-League mùa tới. Kết thúc mùa giải khó khăn, Thanh Hóa cần những hướng đi mới để cải tổ lại tập thể đang rệu rã, trong khi các cầu thủ trẻ Phố Hiến có thể tự hào vì những điều họ đã làm được mùa này. Tương lai còn dài và Phố Hiến có thể tự tin hướng đến mùa giải mới với thành công mới.

Diễn biến Thanh Hóa vs Phố Hiến:

...

Hết giờ!!! Thanh Hóa chính thức ở lại V-League mùa tới.

83': Rất nguy hiểm... Trần Văn Trung đưa bóng đi sát mép xà ngang.

82': Thanh Hóa đang lùi sâu đội hình với ý đồ bảo toàn tỷ số, và Phố Hiến đang hưởng một quả phạt sát khu vực cấm địa trong thế trận tấn công bế tắc.

69': Cơ hội... Văn Thắng thoát khỏi sự đeo bám của cầu thủ Phố Hiến bên cánh phải nhưng cú sút cuối cùng đã bị thu hẹp.

65': Phố Hiến đang khá khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Bá Sơn. Hàng thủ Thanh Hóa đang được tổ chức rất tốt.

54': VÀO!!! Văn Thắng tung cú vô lê mẫu mực hạ gục Bửu Ngọc sau đường chuyền không dễ của Đình Tùng.

Hiệp hai bắt đầu!!!

Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0. Hai đội tỏ ra thận trọng và hi vọng hiệp 2 sẽ diễn ra sôi nổi hơn.

35': Đáng tiếc... Văn Thắng bỏ lỡ cơ hội tốt khi thực hiện cú sút phạt ngay sát vạch 16m50.

27': Đá phạt... Trọng Hùng thực hiện cú sút mu lai má khá khó chịu từ bên góc trái khiến Bửu Ngọc phải đấm bóng an toàn.

23': Hai đội đang chơi rất chắc chắn, các cầu thủ sẵn sàng phạm lỗi từ xa nhằm hạn chế tối đa những tình huống nguy hiểm.

15': Nguy hiểm... Trọng Long vừa có cú cứa lòng về phía cầu môn Thanh Hóa nhưng bóng đã đi trúng vị trí của Bá Sơn.

10': Phạm lỗi... Lê Văn Thắng bị đẩy sau trong một tình huống phản công nhanh. Quả phạt từ khá xa nhưng cũng là cơ hội tốt để Thanh Hóa tận dụng.

5': Phố Hiến đang ép sân khi dồn toàn bộ đội hình lên nửa phần sân đối phương. Đây là thế trận hợp ý đồ phản công của Thanh Hóa.

Trận đấu bắt đầu!!!


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thanh Hóa vs Phố Hiến kết quả Thanh Hóa vs Phố Hiến link xem Thanh Hóa vs Phố Hiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT