Quảng cáo

Thi đấu quả cảm, HAGL xuất sắc giành vé vào bán kết U17 QG

Thứ ba, 22/09/2020 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Trải qua 90 phút hồi hộp, các cầu thủ trẻ HAGL đã mang về tấm vé vào bán kết tại VCK U17 Quốc gia 2020.

nguồn: Next Sports

Đội hình ra sân

U17 HAGL: Bảo Duy, Khánh Duy, Thế Nam, Đăng Thọ, Thành Đạt, Minh Quang, Vĩnh Phát, Đức Việt, Hùng Khang, Hữu Đăng, Đình Nguyên

U17 Thanh Hóa: Anh Tuấn, Bá Thành, Ngọc Anh, Minh Phát, Văn Dũng, Ngọc Mỹ, Công Sơn, Ngọc Hà, Châu Phi, Văn Tú, Ngọc Giang

Trước trận đấu, HAGL đứng đầu bảng với 4 điểm, trong khi Thanh Hóa và VPF có cùng 3 điểm, xếp cuối là Đồng Tháp vỏn vẹn 1 điểm. Về lý thuyết, tất cả các đội đều có cơ hội đi tiếp, nhưng cửa của Đồng Tháp là hẹp nhất khi còn phụ thuộc vào trận Thanh Hóa gặp HAGL.

Thầy trò Chu Ngọc Cảnh chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn đi tiếp, còn Thanh Hóa chiến thắng là mục tiêu tối thượng. Cả HAGL và Thanh Hóa vào trận với tâm thế cẩn trọng, bởi chỉ một sai lầm có thể khiến họ mất tất cả.

Trực tiếp U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL: Cửa ai cuối cùng Ảnh 1
Thanh Hóa và HAGL hứa hẹn sẽ cống hiến trận đấu hấp dẫn

Hai đội thi đấu giằng co, không tổ chức quá nhiều các đợt pressing tầm cao. Nhưng mỗi khi bóng đến khu vực giữa sân là 3-4 cầu thủ đối phương sẽ lao vào người cầm bóng. Chính điều đó khiến thế trận khá bế tắc. Suốt hiệp một gần như không có cơ hội nào được tạo ra.

HLV Chu Ngọc Cảnh phàn nàn vì sức gió ở PVF quá to

Sang hiệp hai, đội bóng của HLV Chu Ngọc Cảnh tạo ra một vài tình huống sóng gió về phía khung thành Thanh Hóa nhưng không thể tận dụng được. Thời điểm đó sân bên cạnh PVF đã mở tỷ số và buộc Thanh Hóa phải đẩy cao tốc độ trận đấu. 15 phút cuối là thời điểm đầy lo lắng với các CĐV đội bóng phố Núi.

Thanh Hóa đã tạo ra 2 cơ hội mười mươi nhưng rất may sự xuất sắc của Bảo Duy cộng một chút may mắn đã từ chối bàn mở tỷ số. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, như vậy HAGL và PVF là hai đội đi tiếp. Thầy trò HLV Chu Ngọc Cảnh đứng thứ hai bảng A và gặp đội nhất bảng B ở trận bán kết.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp VCK U17 Quốc gia 2020 Trực tiếp U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL U17 Thanh Hóa vs U17 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT