Quảng cáo

Thất bại trước đại diện Nhật Bản, Thái Sơn Nam dừng bước ở Bán kết

Thứ năm, 15/08/2019 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sơn Nam đã chơi một trận đấu ngang ngửa nhưng sự xuất sắc của ngoại binh bên phía Nagoya đã tạo nên sự khác biệt.

Gặp lại đại diện Nhật Bản Nagoya ở giải năm nay, Thái Sơn Nam hoàn toàn tự tin sau những gì đã thể hiện. Các cầu thủ Thái Sơn Nam chơi ngang ngửa, thậm chí tạo ra những cơ hội nguy hiểm đầu tiên.

Tuy nhiên người Nhật với sự thực dụng và chắc chắn đã phát huy được tố chất của mình. Đặc biệt trong đội hình của họ có sự hiện diện của ngoại binh Gabriel đã đem lại khác biệt.

Trong một tình huống tấn công ở phút thứ 5, Gabriel lạnh lùng hạ gục thủ thành Hồ Văn Ý. 10 phút sau lại là cầu thủ này có pha đập tường với Tomoki để loại bỏ các cầu thủ phòng ngự Thái Sơn Nam, thủ thành Hồ Văn Ý đành bó tay trước cú sút uy lực của chân sút Brazil.

Bước sang hiệp hai, Thái Sơn Nam đẩy cao sức ép. Những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút thứ 26. Từ quả phạt góc, Tôn Thất Phi chuyền bóng vào vòng cấm, thủ môn Sekiguchi bắt bóng không dính và Mạnh Dũng nhanh chân đá bóng vào lưới rút ngắn tỷ số.

Tinh thần đang lên cao khi có bàn gỡ, Thái Sơn Nam mất tập trung và trong một tình huống không theo hết người, hàng thủ Thái Sơn Nam để hổng hai cầu thủ Nagoya thoát xuống. Đức Hòa buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Trong hai phút chơi thiếu người, đoàn quân Phạm Minh Giang đã không thể trụ vững và để đối thủ ghi bàn do công của Hoshi.

Những phút còn lại dù chơi Power Play nhưng Thái Sơn Nam không thể tìm được bàn gỡ. Thua trận Thái Sơn Nam không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào chung kết. Tuy nhiên họ vẫn còn trận tranh hạng Ba vào thứ bảy này.

Một số hình ảnh khác:

Diễn biến:

Trận đấu khép lại với chiến thắng cho đại diện Nhật Bản.

35': 3-1... Nagoya tận dụng lợi thế hơn người sau khi Đức Hòa bị đuổi khỏi sân để ghi bàn nâng tỷ số. Người sút bóng là Hoshi...

26': VÀO!!! Tôn Thất Phi đá phạt cho Mạnh Dũng rút ngắn tỷ số.

16': 2-0... Gabriel đập tường tốt với Tomoki mở toang khung thành Hồ Văn Ý. Tuyển thủ Brazil dễ dàng nhân đôi cách biệt.

5': VÀO... Nogoya mở tỷ số nhờ pha phản công nhanh, người ghi bàn là ngoại binh Gabriel.

Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Nagoya Oceans link xem Thái Sơn Nam vs Nagoya Oceans kết quả Thái Sơn Nam vs Nagoya Oceans
Xem thêm
TIN NỔI BẬT