Quảng cáo

Ngược dòng kịch tính, TP HCM gây áp lực lên Hà Nội trong cuộc đua VĐ

Chủ nhật, 25/08/2019 18:44 PM (GMT+7)
A A+

TP Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện bản lĩnh khi đánh bại SLNA trên sân khách để nuôi hi vọng giành ngôi vô địch.

Đến làm khách đến SVĐ Vinh, thầy trò Chung Hae Soeng đối mặt với rất nhiều mối lo ngại. Chủ nhà đang có phong độ cao và dàn cầu thủ ở trạng thái sung mãn nhất, lại được sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả Nghệ An.

Điều lo lắng đã xảy ra khi Hồ Tuấn Tài thoát xuống mở tỷ số cho Sông Lam Nghệ An ở phút 27 sau khi đội trưởng Hữu Tuấn không kịp choài người phá bóng. Không có Văn Thuận và Hoàng Thịnh, tuyến giữa của TP HCM hoạt động kém hiệu quả so với thường lệ. Đặc biệt là trong các tình huống tranh chấp tay đôi, Quang Tình và Hồ Khắc Ngọc tỏ ra ra vượt trội hơn so với các tiền vệ đội khách.

Tuy nhiên diễn biến đảo chiều ở phút thứ 40. Trong một pha đánh đầu từ phạt góc của đồng đội, Mansaray đưa bóng chạm tay Quang Tình trước vạch vôi cầu môn. Trọng tài Trương Ngọc Vũ ngay lập tức rút thẻ đỏ với tiền vệ kỳ cựu này. Trên chấm 11m, Mansaray thực hiện thành công mang về bàn gỡ.

Bước qua giờ nghỉ, khá bất ngờ khi SLNA lại là đội chơi chủ động hơn. Lần lượt Phạm Xuân Mạnh rồi Tuấn Tài bỏ lỡ cơ hội đưa đội nhà vượt lên dẫn trước. Nhưng trong thế khó TP Hồ Chí Minh vẫn có những cá nhân tỏa sáng đúng lúc. Ismaheel Akinade xử lý khéo léo trong vòng cầm trước khu sút bóng chìm hạ gục thủ thành Nguyên Mạnh.

Những phút sau đó, cầu thủ vào sân Lê Hoàng Thiên đã chơi xông xáo và tạo ra khá nhiều cơ hội. Nhưng anh không thể giúp TP HCM có bàn thắng thứ 3. Nhưng 2-1 là tỷ số đủ để đoàn quân Chung Hae Seong giành 3 điểm và tạo áp lực lên Hà Nội với 2 điểm ít hơn.

Đội hình ra sân:

Sông Lam Nghệ An

TP Hồ Chí Minh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SLNA vs TP Hồ Chí Minh link xem SLNA vs TP Hồ Chí Minh kết quả SLNA vs TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT