Quảng cáo

Mbappe lập poker, PSG hủy diệt Lyon trên sân nhà

Thứ hai, 08/10/2018 04:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - PSG có màn đòi nợ trận thua năm ngoái không thể ngọt ngào hơn khi đả bại Lyon bằng tỷ số cách biệt 5-0.

Tiếp đón Lyon trên sân nhà, PSG quyết tâm giành thắng lợi để trả món nợ sau trận thua muối mặt ở lượt về mùa giải năm ngoái.

Quyết tâm ấy sớm được cụ thể hóa bằng quả penalty của Neymar ngay phút thứ 9.

Dẫu vậy, Kimpembe đẩy PSG vào thế khó khi nhận thẻ đỏ ở phút 35. Thật may cho PSG, Lyon cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Tousart phút cuối cùng hiệp 1.

Còn hiệp 2 gần như là sân khấu cho Mbappe thể hiện. Ngôi sao 19 tuổi ghi liền một mạch 4 bàn thắng trong 15 phút để hoàn tất chiến thắng 5-0 cho PSG cũng như biến trận đấu này với Lyon trở thành thảm họa.

Thắng trận này, PSG kéo dài mạch thắng lên con số 9 qua đó duy trì ngôi đầu với số điểm tuyệt đối 27.

Đội hình thi đấu:

PSG là đội bóng duy nhất ở Ligue I toàn thắng cả 8 trận đấu, đây có lẽ là điều bình thường bởi các đội bóng còn lại của Ligue I đều không thể so về lực lượng cũng như tiềm lực tài chính với nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Dù vậy cuộc đối đầu giữa PSG và Lyon luôn rất thú vị bởi Lyon tuy đã không còn ánh hào quang xưa nhưng vẫn gây nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với PSG.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, chính siêu phẩm của Memphis Depay ở phút bù giờ đã giúp Lyon hạ gục PSG, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của Neymar và các đồng đội.

Ở cuộc tái ngộ này PSG đang rất muốn trả món nợ đã vay, họ có quyền hi vọng hơn nữa khi chân sút Neymar đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Ligue I và sẵn sàng nhả đạn vào bất cứ hàng phòng ngự nào. Tiền đạo người Brazil sẽ mang phong độ khủng khiếp của anh ở đấu trường Champions League hồi giữa tuần đến trận đấu này. Và có lẽ Lyon sẽ lại trông chờ vào sự tỏa sáng của Memphis Depay mới mong muốn tái lập thành tích mùa trước.

>>Nhận định, soi kèo PSG vs Lyon

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp PSG vs Lyon PSG vs Lyon link xem PSG vs Lyon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT