Quảng cáo

Sai lầm đáng tiếc, Văn Lâm và đồng đội nếm mùi 2 trận không thắng

Chủ nhật, 18/08/2019 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Dù dẫn trước 2 bàn nhưng Muangthong lại để PTT Rayong gỡ hòa trong hiệp hai, qua đó mất 3 điểm ngay trên sân nhà.

Highlights trận đấu (True 4U)

Bất ngờ để thua 0-3 trước Port ở vòng đấu trước, Muangthong thể hiện quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà khi dồn ép đối thủ Rayong ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Những nỗ lực tấn công của đoàn quân HLV Alexander Gama đã được đền đáp bằng quả penalty đến từ nỗ lực của đội trưởng Heberty. Trên chấm 11m, chính cầu thủ mang áo số 7 dứt điểm chính xác mở tỷ số.

7 phút sau đến lượt Derley nhận đường chọc khe hợp lý của Heberty để nhân đôi cách biệt cho Muangthong. Lợi thế bàn thắng và tâm lý giúp NHM Muangthong vững tin vào một chiến thắng trên sân nhà.

Tuy nhiên hiệp hai lại chứng kiến những cố gắng của đội khách. Đầu tiên là quả đá phạt góc ở phút 50, Murillo bật cao hơn tất cả hàng thủ Muangthong đánh đầu tung lưới Văn Lâm.

Và chỉ 8 phút sau, cũng từ một quả phạt cố định, Văn Lâm và Gallo phối hợp không tốt để bóng nảy ra. Nhanh như chớp, Rodriguez sút bóng vào lưới trống gỡ hòa 2-2.

Dù tiếp tục ép sân trong những phút sau đó nhưng Muangthong đành bất lực trước hàng thủ dày đặc mà PTT Rayong bày ra. 90 phút khép lại với tỷ số hòa cho hai bên, kết quả rất đáng tiếc với Văn Lâm và đồng đội.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Muangthong vs PTT Rayong link xemMuangthong vs PTT Rayong kết quả Muangthong vs PTT Rayong Văn Lâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT