Quảng cáo

Vùi dập Indonesia, Myanmar tạo sức ép lên Việt Nam

Thứ sáu, 16/08/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Myanmar có trận khởi đầu thuận lợi khi đánh bại Indonesia tới 7 bàn không gỡ.

Dù không còn mạnh như trước đây nhưng bóng đá nữ Myanmar vẫn là một ông lớn ở Đông Nam Á. Vì vậy Indonesia không phải là đối thủ xứng tầm với đội bóng này.

Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Yee Yee Oo đã mở tỷ số sau khi cầu thủ Indonesia mắc lỗi chuyền bóng vào chân cầu thủ đối phương. Đến phút thứ 17, từ quả phạt góc của đồng đội Khaing Thazin tung cú sút xa trái phá khiến thủ thành Indonesia bó tay.

10 phút sau, Yee Yee Oo chọn vị trí nhạy cảm nhận bóng rồi xoay người dứt điểm ghi bàn. Trước khi hiệp một khép lại, Khin Moe Wai có pha bứt tốc ấn tượng trước khi dứt điểm chân trái nâng tỷ số lên 4-0.

Bước sang hiệp hai, Myanmar vẫn là những người chủ động. Sau 20 phút giằng co, Myanmar lại ghi bàn. Người hiện tên lên bảng tỷ số là Win Thingi Tun với pha xử lý trong vòng cấm hoàn hảo. Đến phút 76, Khin Marlar Tun tận dụng tình huống lộn xộn ghi bàn thứ 6. Trước khi trận đấu khép lại, Yee Yee Oo hoàn tất cú hat-trick khi là người kết thúc tình huống ban bật đẹp mắt ở giữa sân của các đồng đội.

Kết quả 7-0 giúp ĐT nữ Myanmar tạm giành ngôi nhất bảng. Nếu muốn vượt qua đối thủ này trên BXH, ĐT Việt Nam phải ghi ít nhất 8 bàn ở trận đấu sau đó ít giờ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Indonesia vs Myanmar link xem Indonesia vs Myanmar kết quả Indonesia vs Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT