Quảng cáo

Indonesia nhọc nhằn giành ba điểm trước Đông Timor

Thứ ba, 13/11/2018 20:58 PM (GMT+7)

Thể thao 247 - ĐT Indonesia giành chiến thắng nhọc nhằn trước Đông Timor khi để "hàng xóm" dẫn trước ở những phút đầu hiệp hai.

Highlights Indonesia 3-1 Đông Timor

Dù được chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà nhưng Indonesia không thể tin đội khách Đông Timor lại chơi hay đến như vậy.

Ngay những phút đầu tiên, Đông Timor đã làm chao đảo khung thành Andritany bằng các tình huống hãm thành liên tiếp. Sau những phút đầu hứng khởi, Đông Timor thi đấu chậm lại và Indonesia có nhiều bóng hơn để triển khai tấn công trên phần sân đối phương.

Các chân sút như Beto hay David liên tiếp tạo được các cơ hội lên khung thành Pereira. Đáng kể nhất là tình huống hỗn loạn trong vòng cấm Đông Timor nhưng đáng tiếc bóng lại tìm đến cột dọc khung thành.

Bước sang hiệp hai khi khán giả chưa kịp ổn định lại chỗ ngồi thì tất cả ngỡ ngàng trước siêu phẩm trivela của Rufino Gama, đường cong tuyệt đẹp đã hạ gục thủ thành Andritany đưa Đông Timor vượt lên dẫn trước.

Niềm vui với đội khách chưa được bao lâu thì sai lầm tai hại của Pereira đã nhấn chìm cơ hội của Đông Timor. Phút 60, dù cú cứa lòng của Alfath khá nhẹ nhưng Pereira không thể bắt dính và chỉ kịp nhìn bóng đi vào lưới.

Có bàn gỡ hòa, Indonesia thừa thắng xông lên. 7 phút sau, tiền đạo được tung vào sân Lilipaly bị phạm lỗi và chính chân sút chủ lực của Indonesia thực hiện thành công giúp Indonesia lần đầu tiên vươn lên dẫn trước.

Quá choáng váng sau hai bàn thua, Đông Timor dường như mất tinh thần. Hệ quả là họ tiếp tục nhận thêm bàn thua nữa đến từ cú đánh đầu cận thành của Beto. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, Indonesia giành 3 điểm đầu tiên tại AFF Cup sau khi để thua bất ngờ trước Singapore ở lượt đấu đầu tiên.

Diễn biến trực tiếp Indonesia vs Đông Timor:

-82': 3-1 cho Indonesia!!! Quả tạt như đặt của Riko giúp Beto đánh đầu tung lưới Đông Timor.

67': VÀO!!! 2-1 cho Indonesia, cục diện đã thay đổi quá nhanh. Lilipaly kiếm được quả penalty và chính anh thực hiện thành công.

60': VÀO!!! Sai lầm tai hại của thủ môn Pereira khiến Đông Timor nhận bàn thua lãng nhách. Cú sút không nhiều nguy hiểm của Alfath.

47': VÀOOO!!! Rufino Gama vẩy bóng từ ngoài vòng cấm tạo nên đường cong không thể cản phá. 1-0 cho Đông Timor.

-46': Hiệp 2 bắt đầu!!!

-45': Bóng trúng cột dọc... Cơ hội không thể tuyệt vời hơn sau cú đá phạt gây hỗn loạn hàng phòng ngự đội khách.

-34': Không vào!!! Cầu thủ Indonesia sút bóng thiếu chính xác sau quả phạt góc.

-32': Đá phạt nguy hiểm cho Đông Timor!!! Reis sút bóng trúng hàng rào đi ra ngoài, anh tỏ ra rất đáng tiếc khi bỏ lỡ cơ hội.

-23': Lại một cơ hội nữa!!! Nhưng hậu vệ Đông Timor kịp giơ chân lấy bóng trước khi khung thành đội nhà gặp nguy hiểm.

-20': Nguy hiểm!!! Tiền đạo bên phía Indonesia đánh đầu trượt cột dọc trong gang tấc.

-14': Đá phạt cho Indonesia nhưng rất tiếc Hargianto của đội chủ nhà sút bóng vọt xà ngang.

-4': Đông Timor đang có những phút đầu ấn tượng, thật khó tin khi đội bóng áo trắng ép sân đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

-1': Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

ĐT Indonesia đã đến SVĐ thi đấu:

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng