Quảng cáo

Hàng thủ như mơ ngủ, Arsenal chia điểm đáng tiếc trước Palace

Chủ nhật, 28/10/2018 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Arsenal không thể kéo dài chuỗi trận thắng của mình sau chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân nhà của Crystal Palace.

Đang sở hữu chuỗi 11 trận thắng liên tiếp, Arsenal tự tin sẽ cuốn phăng Crystal Palace dù phải thi đấu xa nhà. Nhưng "đời không như là mơ", Palace tạo nên vô vàn khó khăn với Arsenal bằng lối chơi áp sát và tổ chức tốt.

Thậm chí đội chủ nhà còn có bàn mở tỷ số trên chấm penalty của Milivojevic sau pha phạm lỗi của Mustafi. Thế nhưng Arsenal chứng minh chuỗi thắng kỷ lục kia không phải ngẫu nhiên khi có liền hai bàn thắng chỉ trong 4 phút.

Đầu tiên là cú sút phạt mẫu mực của Xhaka ở phút 52, tiếp đến là quả phạt góc mang về bàn thắng thứ hai do công của Aubameyang.

Tưởng như chiến thắng đã nằm trong tầm tay thì những phút cuối cùng, Arsenal đã đánh mất thế trận. Áp lực từ phía đội chủ nhà một lần nữa khiến hàng thủ đội bóng áo xanh mắc sai lầm. Pha đi bóng khéo léo của Zaha buộc Xhaka phải phạm lỗi trong vòng cấm. Và Milivojevic lần thứ hai đánh bại Leno trên chấm penalty.

Hòa 2-2, Crystal Palace đã ngắt đứt mạch thắng của Arsenal đồng thời giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Còn với thầy trò Emery, họ tạm thời giữ nguyên vị trí thứ 4 trước khi Tottenham bước vào vòng 10 với Man City sau đó một ngày.

Diễn biến trực tiếp:

82': 2-2!!! Milivojevic ghi bàn trên chấm penalty gỡ hòa cho đội chủ nhà.

66': Lại là Max Meyer nhưng lần này bóng đi vọt xà dù khoảng cách sút đã gần hơn rất nhiều.

64': Không vào!!! Max Meyer sút bóng trúng cột dọc thủ môn Leno.

56': VÀOOO!!! Từ quả phạt góc, Aubameyang có mặt kịp thời đệm bóng, dù thủ thành Hennessey đã cản phá nhưng trọng tài vẫn công nhận do bóng đã qua vạch vôi.

52': Xhaka sút phạt đẳng cấp mang về bàn gỡ hòa.

45': Mustafi phạm lỗi khiến Arsenal phải chịu 1 quả penalty và Milivojevic không mắc sai lầm nào mở tỷ số cho đội chủ nhà.

38': Ayew ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi phạt đền cho Crystal Palace.

24': Không vào!!! Bellerin có cơ hội dứt điểm nhưng đã bị chặn đứng bởi hậu vệ Palace.

20': Những phút vừa qua Palace đang chơi ngang ngửa với Arsenal, bóng được tập trung nhiều vào khu vực cánh trái, nơi có sự góp mặt của Zaha.

10': Arsenal đang ép sân nhưng chưa nhiều cơ hội được tạo ra.

Đội hình ra sân

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Crystal Palace vs Arsenal Crystal Palace vs Arsenal link xem Crystal Palace vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT