Quảng cáo

Trợ lý HLV Park 'mất tích' trong đợt tập trung ĐT Việt Nam

Thứ tư, 16/12/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này, trợ lý Kim Han Yoon không có mặt trong các buổi tập.

ĐT Việt Nam đang trong đợt hội quân diễn ra kéo dài gần 1 tháng tại Sân bóng đào tạo trẻ - LĐBĐ Việt Nam. Tuy nhiên ở đợt tập trung lần này chỉ có thành phần BHL của ĐTQG là các trợ lý Lee Young Jin, Park Sung Gyun và Lê Huy Khoa. Trong khi đó, đội U22 không tập luyện nhưng các trợ lý Vũ Hồng Việt, Kim Han Yoon đều vắng mặt.

Thực chất, 2 vị này đang thực hiện nhiệm vụ khác được ông Park chỉ đạo. Họ đang có mặt tại SVĐ 19/8 Nha Trang để theo dõi VCK U21 Quốc gia 2020. Ở đây, ông Kim Han Yoon ngày ngày đến sân dự khán tối đa số trận nhất có thể. Ông ghi chép, đánh dấu những cầu thủ thể hiện tốt để đưa vào danh sách theo dõi.

Hiện giải đã đi đến vòng bán kết với 4 cái tên Nam Định, Đồng Tháp, Viettel và SLNA. Các đội bóng này đều được đánh giá cao trước khi giải đấu diễn ra và trong đội hình của họ cũng đều có những cầu thủ đang là học trò của HLV Kim Han Yoon như Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Danh Trung (Viettel), Xuân Quyết, Thanh Trường (Nam Định), Bá Sang, Văn Việt (SLNA),...

Trợ lý HLV Park 'mất tích' trong đợt tập trung ĐT Việt Nam Ảnh 1
HLV Kim Han Yoon và Vũ Hồng Việt ở Nha Trang theo dõi VCK U21 Quốc gia (Ảnh: Anh Hòa)

Sau khi kết thúc trận chung kết ngày 19/12, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ quay trở lại hội quân từ ngày 20-28/12. Trong khoảng thời gian này, đội U22 sẽ đá hai trận giao hữu với ĐT Việt Nam vào các ngày 23 và 27. Đó sẽ cơ hội để HLV Park và trợ lý Kim Han Yoon kiểm chứng tài năng của những cầu thủ mới.

HLV Park từng than thở rằng có quá ít giải đấu để các cầu thủ trẻ thi đấu và những giải đấu như VCK U21 này là dịp tốt để ông và các đồng sự theo dõi tận mắt khả năng thực chiến của các cầu thủ. Năm 2020, VFF đã tổ chức thêm hai giải cúp Quốc gia cho lứa U15 và U17. Và thời gian tới, những nhà tổ chức sẽ mở thêm các giải mới tạo sân chơi cho các cầu thủ trẻ cọ xát.

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đấu giải U21 quốc gia

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kim han yoon park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT