Quảng cáo

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đấu giải quốc gia

Thứ tư, 09/12/2020 15:43 PM (GMT+7)
A A+

U21 Long An sẽ có sự tăng cường của các 'ngoại binh' đến từ HAGL nên hứa hẹn sẽ trở thành ngựa ô của giải năm nay.

Kết quả bốc thăm VCK U21 Quốc gia năm nay đã được ấn định. Theo đó ở bảng A, chủ nhà Khánh Hòa sẽ cùng nhóm với Nam Định, Đồng Tháp và Công An Nhân Dân (CAND). Trong khi đó ở bảng B là sự hiện diện của SLNA, Viettel, Phố Hiến và Long An.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, sau đó chọn ra 2 đội mạnh nhất mỗi bảng để thi đấu vòng bán kết. Bảng B hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi tính chất cân bằng của nó. Các đội bóng của bảng này đều có những nhân tố xuất sắc, từng nhiều lần góp mặt trên đội tuyển U19 và U22 Quốc giá như Trần Mạnh Quỳnh (SLNA), Danh Trung, Hữu Thắng (Viettel) hay Nguyên Hoàng, Công Đến (Phố Hiến).

Đội bóng đáng chú ý nhất chính là Long An. Những đứa trẻ nhà bầu Thắng, bạn thân của bầu Đức sẽ mang đến dàn lực lượng cực mạnh. Họ được tăng cường 5 cầu thủ từ lò đào tạo HAGL-JMG, với những cái tên được giới chuyên môn đánh giá cao như Nguyễn Lý Nam Cung, Nguyễn Quốc Hoàng, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Duy Tâm và Phan Nhật Thanh Long. 

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đá giải quốc gia Ảnh 1
Vĩnh Nguyên sẽ khoác áo U21 Long An ở giải sắp tới

Hai cầu thủ hay nhất trong 5 cầu thủ này là Duy Tâm (tiền đạo) và Vĩnh Nguyên (tiền vệ trung tâm). Duy Tâm có sở trường đá tiền đạo với kỹ thuật lắt léo và tốc độ. Còn Vĩnh Nguyên được HLV Troussier đánh giá rất cao.

Dù nhỏ con và chơi ở vị trí thuộc điểm nóng trên sân nhưng Vĩnh Nguyên có khả năng xoay sở và nhãn quan cực tốt. Cậu có thể tung ra những đường chuyền mang tính sát thương cao ở mọi cự ly. Vì vậy mà Vĩnh Nguyên được ví như "tiểu Xuân Trường" của học viện HAGL-JMG hiện nay.

Giải sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo tuyển chọn thêm nhân tài cho đội U22 Việt Nam tham dự SEA Games cuối năm sau. VCK U21 Quốc gia 2020 sẽ diễn ra từ ngày 10-19/12 tại Nha Trang (Khánh Hòa).

HLV Troussier có thể mất tài năng tốt nhất khóa 4 HAGL ở U19 châu Á

Quốc Cường ghi bàn ở khoảng cách 30 mét - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vĩnh nguyên tiểu xuân trường vck u21 quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT