Quảng cáo

Trợ lý ĐT Indonesia bị chỉ trích vì ý định 'cướp' ghế HLV trưởng

Thứ ba, 23/06/2020 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Bóng đá Indonesia lại trải qua sóng gió với chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG sau khi ông Indra Sjafri có những chỉ trích với Shin Tae Yong.

Theo đó ông Indra Sjafri cáo buộc ông Shin đã nói dối khi cho rằng cựu HLV U22 Indonesia tự ý rời đội đi ăn cưới con gái người bạn thân. Những lời này của ông Sjafri công bố trong thời điểm HLV Shin Tae Yong và PSSI gặp một số trục trặc vì mục tiêu trong hợp đồng.

Vậy nhưng tờ Bola đưa tin các CĐV bóng đá nước này không hài lòng với ông Sjafri. Tất cả đều cho rằng HLV Sjafri đang có ý định châm ngòi mâu thuẫn giữa ông Shin và Liên đoàn nhằm chiếm lấy chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG. Trước đó ông Shin từng nhiều lần bày tỏ mong muốn tiếp quản công việc này.

"Ông chẳng là gì so với Shin Tae-yong, người đã đi khắp mọi nơi với đẳng cấp được chứng minh trên thế giới. Đừng quá tham vọng. Sẽ tốt hơn nếu ông chịu lùi lại phía sau để Shin Tae-yong nắm quyền kiểm soát", một tài khoản chia sẻ suy nghĩ.

Các CĐV dùng những từ như "tham vọng", "hãy khiêm tốn" để nói về HLV Indra Sjafri. Trong khi đó HLV Shin Tae Yong đang tự cách ly tại quê nhà. Ông lo ngại sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 nên chưa thể quay trở lại Indonesia.

Liên đoàn bóng đá nước này đang rất bực tức trước hành động của ông Shin Tae Yong. Thậm chí việc hai bên chấm dứt hợp đồng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video: Khoảnh khắc vô địch SEA Games 30 không xuất hiện trên TV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT