Quảng cáo

Tài năng từng khuynh đảo bóng đá trẻ Việt Nam 'mắc kẹt' tại Mỹ

Thứ năm, 10/12/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

VCK U21 Quốc gia năm nay, Đồng Tháp sẽ không có sự phục vụ của sao trẻ Trần Công Minh do kẹt lại ở Mỹ vì dịch Covid-19.

U21 Đồng Tháp tiếp tục góp mặt ở VCK U21 Quốc gia 2020. Dù đội một không quá xuất sắc nhưng lứa trẻ của Đồng Tháp qua các năm vẫn sản sinh ra những tài năng trẻ rất đáng chú ý.

Lứa cầu thủ của những Trần Công Minh, Hữu Nghĩa, Nhựt Huy, Nhật Trường,... từng khuynh đảo các giải trẻ khi liên tiếp vô địch các giải U15, U17 và U19 quốc gia trong giai đoạn 2014-2018.

Trong số này có Trần Công Minh, một tiền đạo xuất chúng. Tuy nhiên cầu thủ này một trong 6 người dính vào nghi án dàn xếp tỷ số và bị VFF treo giò 6 tháng. Đến VCK U21 Quốc gia năm nay, Công Minh đã mãn hạn nhưng lại không có tên trong đội hình tham dự giải của Đồng Tháp.

Tài năng từng khuynh đảo lứa trẻ BĐVN 'mắc kẹt' tại Mỹ Ảnh 1
Sao trẻ Công Minh không thể tham dự VCK U21 Quốc gia 2020 (Ảnh: Khả Hòa)

Theo lý giải của HLV Phan Thanh Bình với Thanh Niên, Công Minh không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

"Trường hợp của em Trần Công Minh thì em đang bị kẹt ở Mỹ. Em ấy đi thăm người thân ở Mỹ và không kịp quay trở về để thi đấu cho Đồng Tháp ở giải U.21 lần này. Chúng tôi rất tiếc vì trường hợp của em Công Minh khi em ấy bị kẹt ở Mỹ và không trở về kịp. Bởi vì Công Minh là cầu thủ có tố chất rất tốt".

Hiện Phan Thanh Bình đang là trợ lý cho HLV Bùi Văn Đông ở U21 Đồng Tháp. Việc không có Công Minh sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Đồng Tháp ở giải năm nay. Công Minh rất mạnh với tốc độ tốt và kỹ thuật khéo léo.

Tại VCK U21 Quốc gia 2020, Đồng Tháp nằm ở bảng Khánh Hòa, Nam Định và Công An Nhân Dân. Bảng đấu này sẽ tương đối là dễ thở. Vì vậy Đồng Tháp với nhiều gương mặt mới hoàn toàn đủ tự tin để vượt qua vòng bảng.

Bầu Đức cho bạn thân mượn 'tiểu Xuân Trường' đấu giải quốc gia

Highlights U17 HAGL vs U17 Đồng Tháp (giải trẻ QG 2019)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tràn Công Minh Đồng Tháp VCK U21 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT