Quảng cáo

Tài năng khóa 3 HAGL tỏa sáng giúp đội bóng 'ngựa ô' lại thắng

Chủ nhật, 07/06/2020 20:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục nối dài mạch thắng và người tỏa sáng lần này là tiền đạo Lê Minh Bình.

Trong trận đấu với CLB bóng đá Huế ở ngày khai màn giải Hạng nhất Quốc gia 2020, Bà Rịa Vũng Tàu tiếp tục thi đấu ấn tượng khi giành chiến thắng.

Ở trận này, HLV Trần Minh Chiến tung ra sân đội hình 3-4-3 với bộ ba tấn công Văn Kiên, Minh Bình và Hải Anh. Với lực lượng mạnh hơn, Bà Rịa Vũng Tàu ép sân đối thủ và có bàn mở tỷ số của Minh Bình ở phút 38.

Đến phút 48, Hải Anh nhân đôi cách biệt cho các cầu thủ khách. Họ nhấn chìm cơ hội giành điểm ở trận này của CLB bóng đá Huế bằng bàn thắng thứ hai của Minh Bình ở phút thứ 78. Đội chủ nhà chỉ kịp gỡ lại một bàn ở phút 86 do công của Thiên Ân.

Minh Bình xứng đáng là cầu thủ thi đấu hay nhất trận với cú đúp của mình. Cựu học viên khóa 3 HAGL-JMG  đã chơi xông xáo và đáp lại niềm tin từ HLV trưởng Trần Minh Chiến.

Chiến thắng này giúp Bà Rịa Vũng Tàu có 3 điểm đầu tiên ở mùa này. Thầy trò Trần Minh Chiến cũng có 3 tuần liên tiếp gây ấn tượng khi đánh bại 2 đội bóng của V-League để tiến vào vòng tứ kết cúp Quốc gia là Sài Gòn và SLNA.

Với phong độ ấn tượng và dàn lực lượng trẻ, thiện chiến, Bà Rịa Vũng Tàu đang được coi là ngựa ô thú vị mùa này. Họ là một trong những ứng cử viên lên chơi V-League mùa tới.

Đội bóng vùng biển cũng sở hữu sân vận động hiện đại, phong cách chuyên nghiệp được các nhà làm bóng đá đánh giá rất cao.

>>Xem thêm: Khóa 4 HAGL bất ngờ thất bại trước đội bét bảng ở VL U19 QG

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bà rịa vũng tàu hạng nhất quốc gia lê minh bình hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT