Quảng cáo

Người Thái ngưỡng mộ trước tiền đạo U16 Việt Nam

Thứ hai, 30/07/2018 12:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chiến thắng nhọc nhằn của U16 Việt Nam trước U16 Campuchia, phóng viên chụp được một hình ảnh hết sức ấn tượng của cầu thủ hai đội.

Trong một pha tranh chấp, ống kính máy ảnh đã chụp lại được khoảnh khắc ấn tượng của tiền đạo mang áo số 10 Võ Nguyên Hoàng.

Hình ảnh cầu thủ thuộc biên chế lò đào tạo PVF to lớn trước đội thủ khiến NHM tỏ ra thích thú, rất nhiều bình luận xuất hiện bên dưới tấm ảnh khi nó được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

u16-viet-nam

Nickname Nguyễn Văn Đức bình luận: "Cuộc chiến không cân sức, ông Nguyên Hoàng to vãi"

u16-viet-nam

Trong khi đó nickname Thế Hiền Nguyễn mô tả sự khập khiễng giữa hai cầu thủ: "Cứ như đá với U13 Campuchia vậy"

u16-viet-nam

Bạn Chí Thiện thì tỏ ra lạc quan về tương lai bóng đá Việt Nam: "Cậu này lớn lên max được 1m85 đấy nhỉ, mẫu trung phong đầy hứa hẹn của lò PVF."

Không chỉ các CĐV Việt Nam, NHM bóng đá Đông Nam Á trong đó có Thái Lan cũng tỏ ra bất ngờ kè theo sự ngưỡng mộ với cầu thủ trẻ Việt Nam.

"Họ làm gì mà to lớn như vậy, tôi nhớ cầu thủ Việt Nam chỉ cỡ sêm sêm chúng ta thôi cơ mà." Một CĐV bình luận trên diễn đàn bóng đá Thái Lan.

"Đá với Việt Nam, họ chỉ cần câu bổng thôi là Thái Lan cũng thua sấp mặt rồi." Một CĐV khác thì tỏ ra bi quan.

Võ Nguyên Hoàng là tiền đạo của lò đạo tạo VPF, cậu bé này là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lứa trẻ U16 Việt Nam. Năm 2017, HLV U15 Stoke City từng đánh giá rất cao tài năng của Nguyên Hoàng và đề nghị đưa cậu về đội trẻ Stoke City.

Với sự có mặt của Nguyên Hoàng, hi vọng hàng công của U16 Việt Nam sẽ tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu lần này đồng thời đưa đoàn quân Vũ Hồng Việt đến chức vô địch U16 Đông Nam Á.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u16 việt nam u16 đông nam á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT