Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan gửi 'chiến thư' cho UAE

Chủ nhật, 06/06/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo trẻ tuổi của Thái Lan tỏ ra rất tự tin trước cuộc đại chiến với UAE ngày 7/6 tới.

VIDEO: Highlight Việt Nam vs Thái Lan (Nguồn: Next Sports)

Thái Lan bất ngờ để Indonesia cầm chân trong trận đấu hôm 7/6 vừa qua. Kết quả này đẩy đội bóng xứ Chùa vàng vào thế khó bởi họ đang có cùng điểm với Malaysia và UAE, nhưng UAE chơi ít hơn 1 trận và Việt Nam thì vẫn đang đứng đầu bảng cùng 3 trận chưa đấu.

Nhớ lại trận đấu ấy, tiền đạo Ekanit Panya cho biết: "Tôi cảm thấy rất tiếc khi chỉ hòa Indonesia. Nhưng trong trận đấu với UAE sắp tới, nhiệm vụ của chúng tôi là giành 3 điểm. Chúng tôi phải hạn chế những sai lầm để đạt được mục tiêu. Bầu không khí trong đội lúc này là rất tốt".

Ekanit tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại UAE 51213
Sao trẻ Ekanit Panya

Ở trận lượt đi trên sân Thammasat, Ekanit đã góp công giúp Thái Lan đánh bại UAE với 1 bàn thắng. Anh hi vọng kết quả ấy sẽ tiếp thêm động lực trước trận lượt về.

"Nhớ lại trận lượt đi, tôi rất vui vì đội đã giành chiến thắng và tôi ghi bàn. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm điều ấy một lần nữa. Từ sau trận đấu với Indonesia đến nay, tôi mới hết đau. Tôi tự động viên và nỗ lực tập luyện để có phong độ tốt nhất".

"UAE rất mạnh, chúng tôi phải tìm ra điểm yếu của họ và khai thác để giành chiến thắng. Cơ hội vượt qua vòng loại của Thái Lan vẫn còn. Chúng tôi sẽ giành 6 điểm còn lại. UAE không có Omar Abdulrahman, nhưng họ còn nhiều cầu thủ giỏi khác. Chúng tôi phải chuẩn bị nhiều nhất có thể".

Thái Lan sẽ đối đầu với UAE lúc 23h45 (giờ Việt Nam) ngày 7/6 trên sân vận động Zabeel. Cùng giờ, Việt Nam so tài với Indonesia tại Al Maktoum. 

Trận đấu sinh tử của Thái Lan sẽ quyết định tấm vé sớm cho Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ekanit thái lan vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT