Quảng cáo

Quang Hải lại có cơ hội lớn giành Quả bóng Vàng 2019

Thứ năm, 31/10/2019 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Quả bóng Vàng Việt Nam năm nay đã sôi động trở lại khi BTC bắt đầu kế hoạch truyền thông cho giải thưởng.

Sáng ngày 31/10, tại khách sạn REX (TP HCM) đã diễn ra buổi họp báo công bố giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2019, cũng như công bố nhà tài trợ và nhà đồng hành cùng giải thưởng năm nay.

Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Lê Hoài Anh, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF); Trần Đình Huấn, Giám đốc Trung tâm thể thao Thống Nhất, Tổng Thư ký LĐBĐ TPHCM; Dương Vũ Thông, Phó Chủ tịch Thường trực Hội nhà báo TPHCM; Dương Vũ Lâm, Nguyên Trưởng Văn phòng đại diện phía nam LĐBĐ Việt Nam; Đại diện CLB Thái Sơn Nam; HLV Trần Minh Chiến (CLB Bà Rịa – Vũng Tàu); Bà Võ Thanh Thảo, đại diện Công ty TNHH Quảng cáo và Giải trí Mỹ Thanh - đơn vị tổ chức sự kiện Gala trao giải Quả bóng vàng 2019.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của các nghệ sỹ, danh ca, người đẹp trong giới Showbiz và cũng là những người yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Đơn vị tổ chức là báo Sài Gòn Giải Phóng với nhà tài trợ chính Công ty TNHH Thái Sơn Nam.

Giải thưởng năm nay gồm 6 hạng mục là:

-Quả bóng vàng, bạc, đồng nam;

-Quả bóng vàng, bạc, đồng nữ;

-Quả bóng vàng, bạc, đồng futsal (nam);

-Cầu thủ nước ngoài xuất sắc;

-Cầu thủ trẻ nam xuất sắc (dưới 21 tuổi);

-Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc (dưới 21 tuổi).

Năm ngoái tiền vệ Quang Hải xuất sắc về nhất khi tỏa sáng giúp bóng đá Việt Nam đạt nhiều thành công ở các giải đấu lớn. Đến năm 2019 này, anh tiếp tục là đầu tàu của ĐTQG và U22 Việt Nam khi thi đấu tốt ở Asian Cup 2019, vượt qua vòng loại U23 châu Á 2020.

Từ nay đến cuối năm, Quang Hải sẽ tham gia hai sân chơi lớn nữa là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Anh được kỳ vọng sẽ lại một lần nữa nâng cao Quả bóng Vàng dù tuổi đời còn rất trẻ (22).

BLV Quang Huy nhận định về cơ hội của U22 VN ở SEA Games 30

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng 2019 Quang Hải ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2020 SEA Games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT