Quảng cáo

Quang Hải bị đối thủ nhắc nhở vì tăng cân

Thứ bảy, 12/09/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Liêm Thanh và Chu Đình Nghiêm dành những lời khen cho màn trình diễn của Quang Hải ở trận tứ kết cúp Quốc gia vừa qua.

Dù không có Văn Hậu trong đội hình chính thức nhưng Hà Nội vẫn thi đấu xuất sắc để mang về tấm vé vào bán kết cúp Quốc gia năm nay. Một trong những người chơi tốt nhất bên phía Hà Nội là tiền vệ Nguyễn Quang Hải khi anh mang về một cú đúp và rất nhiều tình huống đột phá khác.

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm dành lời khen cho cậu học trò: "Quang Hải trải qua thời gian khó khăn khi đã lâu không ghi bàn. Tôi tin cú đúp ở trận này giúp cậu ấy cởi bỏ áp lực".

Ở trận này HLV người Thanh Hóa sử dụng Thành Chung trong vai trò trung phong cắm và anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Ban đầu kế hoạch của ông Nghiêm là để Thành Chung đá cắm còn Văn Hậu chơi trung vệ, tuy nhiên cầu thủ vừa trở về từ Hà Lan đã dính chấn thương. Người thay thế cho Hậu là Đậu Văn Toàn.

"CLB Hà Nội đang khủng hoảng trung vệ, những hậu vệ tốt nhất đang dính chấn thương. Ban đầu tôi bố trí Hậu đá trung vệ ở hai trận giao hữu với Viettel và đã chơi tốt, tuy nhiên cậu ấy đột ngột chấn thương. Sắp tới Hà Nội gặp đối thủ mạnh với tiền đạo ngoại hay, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn".

Quang Hải bị đối thủ nhắc nhở vì tăng cân Ảnh 1
Quang Hải bị 'chê' tăng cân

Trong khi đó HLV Nguyễn Liêm Thanh cũng đặc biệt thán phục với sự xuất sắc của Quang Hải: "Tôi ấn tượng với tất cả thành viên Hà Nội. Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời. Nhưng hôm nay tôi quan sát thấy cậu ấy có vẻ tăng cân. là cầu thủ chuyên nghiệp và tuyển thủ quốc gia, tôi mong em cân đối lại".

HLV Troussier không ưu tiên dùng Quang Hải cho mục tiêu World Cup

Thua tan tác 0-7 nhưng HLV Liêm Thanh không có gì phải xấu hổ. Đội bóng của ông đã chơi hết sức nhưng khoảng cách trình độ quá khác biệt. Ông đề cao tinh thần của đội chủ nhà.

"Trận đấu này không khác gì một trận đấu tập của Hà Nội. Tuy nhiên họ vẫn thi đấu với tinh thần nghiêm túc. Đây là điều đáng để học hỏi. Đối đầu với Hà Nội mang lại nhiều bài học quý báu với cầu thủ Cần Thơ, cá nhân tôi cũng rút ra thêm những kinh nghiệm".

Highlights Hà Nội 7-0 XSKT Cần Thơ (tứ kết Cúp QG 2020). Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội hlv chu đình nghiêm hlv nguyễn liêm thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT