Quảng cáo

Phạt nhầm người trong vụ tiêu cực ở VL U19 Quốc gia?

Thứ ba, 10/03/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

VFF đã đưa ra án phạt HLV Cao Văn Dũng của U19 Bình Định sau khi đội nhà có dấu hiệu tiêu cực, thi đấu thiếu quyết tâm ở trận gặp Đắk Lắk.

Highlights U23 Việt Nam vs U23 Jordan - nguồn: Fox Sports

Mới đây VFF đã đưa ra án phạt với đội U19 Bình Định khi thi đấu thiếu quyết tâm, có dấu hiệu nhường điểm ở trận gặp U19 Đắk Lắk. Trong danh sách phạt có HLV Cao Văn Dũng do thiếu trách nhiệm trong chỉ đạo đội bóng.

Tuy nhiên mới đây trao đổi với Thanh Niên, ông Cao Văn Dũng cho biết: "Tôi không biết vì sao mình bị VFF kỷ luật". Ông Dũng khẳng định không tham dự giải U19 Quốc gia ở Gia Lai mà ở lại Bình Định làm việc.

Ông Nguyễn Văn Long, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh Bình Định, Trưởng đoàn U19 Bình Định cho rằng Ban kỷ luật đã dựa vào danh sách đăng ký để đưa ra án phạt. Trước đó Bình Định đăng ký danh sách 28 thành viên, nhưng vì lý do cá nhân nên ông Cao Văn Dũng không đi cùng đội đến Gia Lai, thay vào đó là hai HLV Nguyễn Thành Lợi và Nguyễn Ngọc Bảo.

Ông Trần Huy Đức, Trưởng phòng Tổ chức thi đấu VFF cho biết U19 Bình Định đăng ký ông Cao Văn Dũng là HLV trưởng và cũng không có văn bản báo cáo nào cho biết thay thế bổ sung nên HLV Dũng là người đứng đầu phải chịu xử lý.

Các giám sát của bảng C cũng khẳng định trong danh sách đăng ký có tên HLV Cao Văn Dũng, phía Bình Định không thông báo sự thay thế nào nên căn cứ theo "giấy trắng mực đen" thì người đứng đầu phải chịu xử lý.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết nếu ông Cao Văn Dũng không theo cùng đội thì Trung tâm TDTT Bình Định phải có văn bản thay thế chức danh HLV trưởng trước khi giải diễn ra. Khi đó án kỷ luật mới được chuyển sang tên người dẫn dắt đội thi đấu ở VL U19 QG hiện nay (HLV Nguyễn Thành Lợi).

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL U19 Quốc gia U19 Bình Định U19 Đắk Lắk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT