Quảng cáo

Ông Park Hang Seo ấn định ngày trở lại Việt Nam

Thứ tư, 20/01/2021 17:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam cuối tháng 1 này sau thời gian nghỉ ngơi tại quê nhà Hàn Quốc.

Sau đợt tập trung tháng 12 vừa qua của ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có chuyến trở về thăm quê nhà. Ông đã dành ra 14 ngày cách ly, sau đó về quê nhà Gyeongnam hôm 18/1 vừa qua.

Tại đây, ông đã khẳng định lại một lần nữa với báo giới địa phương rằng, nhiệm vụ của ông với bóng đá Việt Nam trong năm 2021 là đưa ĐTQG Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Đây sẽ là kỳ tích lịch sử với bóng đá nước nhà nếu HLV Park Hang Seo làm được điều này.

Những nhà lãnh đạo tỉnh Gyeongnam hi vọng ông Park sẽ là cầu nối giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc, giúp tình hữu nghĩ hai dân tộc càng trở nên bền chặt. 

Ông Park Hang Seo ấn định ngày trở lại Việt Nam Ảnh 1
HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam cuối tháng 1 này

Dự kiến ông sẽ trở lại Việt Nam cuối tháng 1 này. Do đó, ông sẽ kịp dự Tết nguyên đán 2021 của người Việt. Những năm trước, ông đều về quê nhà nghỉ ngơi trong những dịp như thế này. Nhưng năm nay, do dịch bệnh nên việc di chuyển quốc tế rất hạn chế. Ông Park phải tranh thủ các chuyến bay chở chuyên gia để có thể sang Việt Nam kịp kế hoạch.

Hiện một số trợ lý của ông Park vẫn ở lại Việt Nam để thực hiện nhiệm vụ trinh sát, theo dõi, đánh giá các tài năng mới. Giải VĐQG đã trở lại cuối tuần trước. Các báo cáo sẽ được gửi cho ông Park, dù làm việc trực tuyến nhưng ban huấn luyện các đội tuyển vẫn phối hợp một cách chặt chẽ. 

Về thưởng Tết, theo thông lệ thì các huấn luyện chỉ nhận quà Tết chứ không có mức thưởng cụ thể. Các cầu thủ và HLV sẽ được nhận thưởng vào các dịp gặp gỡ đầu Xuân.

HLV Park đặt mục tiêu lịch sử cho bóng đá Việt Nam

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo