Quảng cáo

NÓNG: Trận Siêu kinh điển của BĐVN đón tin cực vui

Thứ tư, 16/09/2020 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin vui với NHM Việt Nam khi trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM sẽ đón khán giả vào sân.

Theo dự kiến ban đầu, vì lý do phòng chống dịch Covid-19, BTC sân Hàng Đẫy không bán vé vào sân cho khán giả. Trận đấu kinh điển của bóng đá Việt Nam hiện tại sẽ mất đi sức nóng trên các khán đài. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất từ BTC, một số lượng nhất định khán giả, khoảng 3-400 người sẽ vào sân. 

Link xem trực tiếp trận đấu ở đây

Họ là những CĐV đặc biệt, nhận vé mời từ BTC trận đấu. Dù số lượng khán giả khá nhỏ nhưng đây là nguồn cổ vũ tinh thần cực lớn với các cầu thủ. Bóng đá không thể thiếu cầu thủ số 12 và những tiếng hò reo cổ vũ sẽ mang lại cảm xúc phấn khích hơn với các cầu thủ. 

Những trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM luôn hấp dẫn khán giả. Còn nhớ ở trận đấu thuộc vòng 11 V-League 2020, sân Thống Nhất đã chật kín người xem theo dõi trực tiếp. Thậm chí quầy vé ngay khi mở cửa đã hết sạch vé bởi sức hút của nó. 

NÓNG: Trận Siêu kinh điển của BĐVN đón tin cực vui Ảnh 1
Các khán đài sẽ bớt trống trải khi có một lượng CĐV nhất định được vào sân

Hiện nay TP HCM là đội bóng được đánh giá cao nhất đủ thực lực thách thức thế thống trị của Hà Nội. Dù mùa này, hai đội không đứng vị trí cao trên BXH nhưng không đội bóng nào đánh giá thấp đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm và Chung Hae Seong.

Ở trận đấu tối nay, Hà Nội sẽ thiếu vắng chân sút Rimario vì thẻ phạt. Các cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn. Văn Hậu mới dính chấn thương đầu gối. Phía bên kia, HLV Chung sẽ không có ngôi sao sáng nhất là Nguyễn Công Phượng. 

Tuy nhiên điều này sẽ giúp khán giả trực tiếp chứng kiến tận mắt tài năng của 2 tuyển thủ Costa Rica là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. 

 

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội tp hcm cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT