Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Vắng Công Phượng chưa hẳn là lợi thế với Hà Nội FC'

Thứ tư, 16/09/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận bán kết Cúp QG, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng vắng Công Phượng chưa hẳn đã là lợi thế với CLB Hà Nội.

Ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia mới đây, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã đánh bại XSKT Cần Thơ với chiến thắng đậm đà 7-0. Tiếp theo, Hà Nội FC sẽ đối đầu với "đại kình địch” là CLB TP Hồ Chí Minh tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

Ở trận đấu quan trọng này, đội bóng thủ đô sẽ vắng mặt một loạt trụ cột như Rimario (thẻ phạt) hay Duy Mạnh, Đình Trọng, Đoàn Văn Hậu và Omar (chấn thương).

CLB TP Hồ Chí Minh cũng không có sự góp mặt của 2 cái tên ở hàng tấn công là Công Phượng và Huy Toàn. Bù lại, HLV Chung Hae Song lại có sự phục vụ của bộ đôi ngoại binh người Costa Rica.

Trận đấu này được coi là liều thuốc thử cực mạnh với bộ đôi tân binh này bởi họ phải đối đầu với một tập thể mạnh gồm những cầu thủ tên tuổi hàng đầu bóng đá Việt Nam hiện tại như Tấn Tài, Quang Hải, Văn Quyết, Thành Chung, ...

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Công Phượng và Huy Toàn vắng mặt chưa chắc đã làm giảm sức mạnh của CLB TP.HCM
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Công Phượng và Huy Toàn vắng mặt chưa chắc đã làm giảm sức mạnh của CLB TP.HCM

Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng: "Công Phượng và Huy Toàn đương nhiên là những cầu thủ giỏi, trận tứ kết gặp Bà Rịa – Vũng Tàu đã làm rất tốt ở mặt trận tấn công.

Thế nhưng, sự vắng mặt của hai cái tên này chưa hẳn đã làm giảm sức mạnh của CLB TP.HCM. Đây không phải là lợi thế cho Hà Nội FC bởi bóng đá không thể nói trước được điều gì”. 

“Lần gần nhất hai đội chạm trán nhau ở V.League, cả Công Phượng lẫn Huy Toàn cùng thi đấu mà Hà Nội vẫn chiến thắng. Họ không thi đấu mà cầu thủ khác thi đấu thì có thể tốt hơn. Không phải trận nào các cầu thủ cũng có thể chơi tốt”. - Thuyền trưởng CLB Hà Nội nói thêm.

Theo lịch thi đấu đã được công bố, trận bán kết Cúp QG giữa Hà Nội vs TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 16/9 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

VIDEO: Vì sao Công Phượng bị cấm đá trận Hà Nội vs TP.HCM?

VIDEO: Những trận đấu hay nhất khi Hà Nội vs TP.HCM (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm CLB TP.HCM Công Phượng Huy Toàn Bán kết Cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo