Quảng cáo

Nóng: Dinamo Zagreb muốn chiêu mộ Công Phượng?

Chủ nhật, 24/03/2019 08:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Fox Sports Asia đưa tin đại gia của bóng đá Croatia là Dinamo Zagreb đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Công Phượng.

Màn ra mắt của Công Phượng trong màu áo Incheon

Thành công tại Asian Cup là bước tiến vô cùng lớn trong sự nghiệp của Công Phượng. Nhờ phong độ xuất sắc ở giải đấu này đã chắp cánh cho Công Phượng đến thi đấu tại Incheon United.

Thời gian quan, rất nhiều thông tin về các đội bóng từ châu Âu đến châu Á dành sự ngưỡng mộ và quan tâm nhất định đến Công Phượng. Và theo nguồn tin mới nhất của Fox Sports Asia, Công Phượng đang lọt vào mắt xanh của Dinamo Zagreb.

Theo đó, trên trang chủ Fox Sports Asia có giật hàng tít "Bom tấn của bóng đá Việt Nam - Dinamo Zagreb là đội bóng mới nhất dành sự quan tâm" để nói về thương vụ này.

Chắc hẳn với những người yêu bóng đá lâu năm sẽ nắm rất rõ Dinamo Zagreb là đội bóng lớn như thế nào. Tuy giờ đây họ không thể cạnh tranh với các đội bóng top 1 châu Âu nhưng họ là đội bóng giàu truyền thống nhất Croatia, là nơi sản sinh ra rất nhiều cầu thủ giỏi của bóng đá nước này.

Tiền vệ Luka Modric là một trong những sản phẩm ưu tú của lò Dinamo Zagreb, bên cạnh đó còn có Eduardo, Vedran Corluka hay Niko Kranjčar.

Đại diện của Dinamo Zagreb chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào nhưng nếu nguồn tin trên là sự thật thì đây sẽ là thông tin rất đáng mừng với bóng đá Việt Nam. Nếu có thể thi đấu ở môi trường bóng đá châu Âu, những cầu thủ Việt Nam như Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội nâng cao trình độ và kinh nghiệm chơi bóng bên cạnh các ngôi sao hàng đầu.

>>Sếp lớn Thai League quyết tâm chiêu mộ Quang Hải và Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Dinamo Zagreb Incheon United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo