Quảng cáo

Nhận định SLNA vs Viettel: Ngày hội ngộ của những người con xứ Nghệ

Chủ nhật, 28/03/2021 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu giữa SLNA và Viettel sẽ là trận đấu nhiều cảm xúc của những cầu thủ có chung nơi "chôn rau cắt rốn".

Nội dung chính

Vòng 6 V-League 2021: SLNA vs Viettel

Thời gian: 17h00 ngày 26/3

Địa điểm: SVĐ Vinh

>>Link xem trận đấu tại đây<<

Trong hành trình đến ngôi vương của Viettel mùa giải năm ngoái có công lao rất lớn của các cầu thủ xứ Nghệ. Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Khắc Ngọc hay Nguyên Mạnh có thể chơi ở bất kỳ CLB nào tại V-League.

Bên cạnh đó, họ cũng là những tuyển thủ quốc gia, những người con xuất chúng của bóng đá Nghệ An. Vì nhiều lý do, giống như hàng chục thế hệ đi trước, họ ra đi để tìm kiếm vinh quang và danh vọng. 

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi chuyến làm khách của Viettel lần này không có sự phục vụ của Hồ Khắc Ngọc. Tiền vệ này dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 4. Sự mất mát này ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của Viettel từ đầu mùa. Họ đã thua 3/5 trận, chỉ giành 6 điểm và tụt xuống vị trí thứ chín trên bảng xếp hạng. 

Không có Khắc Ngọc, khả năng chuyển đổi trạng thái của Viettel bị ảnh hưởng đáng kể. Năm ngoái, họ rất mạng trong việc chuyển từ phòng ngự sang phản công. Không ít lần, bóng được thu hồi rồi đến chân Khắc Ngọc. Tiền vệ này thực hiện những đường chuyền chết chóc cho Bruno hay Caique bứt tốc tận dụng khoảng trống. 

Bên cạnh đó, Đức Chiến chấn thương cũng khiến khả năng phòng ngự từ xa của Viettel bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Như ở trận gặp Gia Lai, Tiến Dũng nhiều lần bị đối thủ khai thác khoảng trống sau lưng do tuyến giữa không thể chặn đứng những đường chuyền vượt tuyến từ đối thủ. 

Nhận định SLNA vs Viettel: Ngày hội ngộ của những người con xứ Nghệ Ảnh 1
Cuộc đối đầu hấp dẫn giữa những người con xứ Nghệ

Tiền vệ Uzbekistan, Abdumuminov chưa thực sự hòa nhập với lối chơi chung và phản ứng khá chậm chạp với diễn biến trên sân. 

Chuyến làm khách đến sân Vinh này sẽ là thách thức lớn với đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng. Trên sân nhà, Viettel luôn chơi bùng nổ nhờ sự cổ vũ nhiệt thành từ CĐV nhà. Mùa năm nay, SLNA cũng giành những kết quả tốt khi gặp các đối thủ mạnh. SHB Đà Nẵng, Than Quảng Ninh lần lượt phơi áo đội bóng xứ Nghệ. Bình Định của HLV Đức Thắng mưu mẹo gặp vô vàn khó khăn khi làm khách tại Vinh.

Điểm mạnh của SLNA là lối chơi tập thể, giàu sức chiến đấu. Nhưng họ còn sở hữu một điểm nổ là tiền vệ công Phan Văn Đức. Anh đang dần trở lại 100% phong độ kể từ sau chấn thương đứt dây chằng. 

Sẽ là một ngày khó khăn với Quế Ngọc Hải khi đối đầu với người đàn em Phan Văn Đức. Bên cạnh đó, những cảm xúc khi chạm trán đội bóng quê nhà có thể ảnh hưởng nhất định đến phong độ của những trụ cột người Nghệ An trong đội hình Viettel. Một trận đấu khó đoán với ở vòng 6 V-League này.

Viettel bổ sung ngoại binh sau trận thảm bại trước HAGL

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định SLNA vs Viettel SLNA vs Viettel v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT