Quảng cáo

M.U gặp bất lợi lớn trước trận đấu đầu tiên ở Champions League

Thứ tư, 19/09/2018 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Man United sẽ đến hành quân đến Thụy Sĩ làm khách trước đại diện Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng UEFA Champions League.

Khó khăn chờ đón đoàn quân Jose Mourinho khi SVĐ Stade Suisse sử dụng mặt cỏ nhân tạo để thi đấu. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Seoane phân trần: "Chúng tôi đơn giản là không thể thay đổi mặt sân. Tất nhiên ai cũng biết M.U không quen chơi trên sân cỏ nhân tạo, vì thế trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ là trải nghiệm mới mẻ với họ".

"Dù gì đi nữa thì M.U cũng có buổi tập để làm quen sân vào tối nay, chưa kể trước khi bước vào trận đấu với Young Boys họ còn có thời gian khởi động. Tôi nghĩ M.U sẽ ổn thôi. Họ sở hữu những cầu thủ có đủ đẳng cấp, tốc độ và kỹ thuật để thích ứng với mặt sân. Nói tóm lại, thi đấu ở Stade Suisse không phải là vấn đề quá lớn với họ".

mu mourinho

Phía bên kia, HLV Jose Mourinho dí dỏm bình luận về trận đấu sắp tới:

"Chúng tôi đang ở trên mảnh đất quê hương của một tay vợt trứ danh [Roger Federer] và chúng tôi tự nhủ sẽ học theo cách của cậu ấy để giành chiến thắng. Không phải lúc nào mọi điều cũng như ý muốn, kể cả mặt sân.

Roger cũng nhiều lần gặp phải những mặt sân xấu xí và đành phải thích nghi để rồi chiến thắng. Và chúng tôi cũng thế. Đây cũng là một trải nghiệm mới, giúp chúng tôi khám phá thêm khả năng của mình. Nếu không giành được chiến thắng ở trận đấu ngày mai, chúng tôi vẫn vui vẻ đón nhận nó và xem đó là một kinh nghiệm quý giá."

M.U đang có phong độ tốt khi có 2 chiến thắng liên tiếp trước Burnley và Watford, điều này sẽ tạo đà tâm lý tốt cho thầy trò Mourinho trước chuyến làm khách tại Thụy Sĩ. Trận đấu giữa M.U vs Young Boys sẽ diễn ra lúc 2h ngày 19/9 (giờ Việt Nam).

>>Lịch thi đấu Champions League 2018/2019

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
m.u m.u vs young boys champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT