Quảng cáo

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 19h30 ngày 6/12

Thứ năm, 06/12/2018 18:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 cung cấp Link xem trực tiếp Việt Nam vs Philippines, lượt về bán kết AFF Cup 2018. Cập nhật các kênh sóng trực tiếp Việt Nam vs Philippines...

Trực tiếp Việt Nam vs Philippines: Link xem, kênh sóng trực tiếp...

Trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2018 sẽ diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình, Hà Nội. Thể thao 247 sẽ liên tục cập nhật và tường thuật diễn biến trận đấu này ở đường link dưới đây:

>>Click để XEM trực tiếp diễn biến Việt Nam vs Philippines ngay lúc này<<

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Anh Đức.

Thời gian thi đấu: 19h30

Địa điểm: SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội

Kênh sóng trực tiếp: VTV6, Bongda TV, K+PM, VTC3,...

Thông tin trước trận:

ĐT Việt Nam chắc chắn không có sự phục vụ của Văn Toàn, trong khi khả năng ra sân của Hùng Dũng còn bỏ ngỏ. Nhiều khả năng Huy Hùng sẽ được sử dụng ở trận này.

Bên phía Philippines, sau khi mất 5 cầu thủ ở trận lượt đi, ở chuyến sang Việt Nam lần này, đội quân Eriksson còn mất thêm tiền vệ trụ cột Manuel Ott.

Với kết quả 2-1 ở lượt đi, ĐT Việt Nam chỉ cần một kết quả hòa là đi tiếp hoặc thua tối thiểu 0-1 cũng đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Phát biểu trước trận, HLV Park Hang Seo nói: 'Ở trận lượt đi vừa rồi, chúng ta đã thắng trên sân nhà của Philippines và nắm nhiều lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên tôi cũng luôn nhắc nhở các học trò về những thất bại như trận bán kết lượt về năm 2014. Lần này tôi mong các học trò sẽ giữ vững tinh thần, tránh chủ quan và mắc phải những sai lầm tương tự.'

HLV lão làng Eriksson tràn đầy tự tin: "Sang Việt Nam chúng tôi mang theo 18 cầu thủ, nhưng chừng đó là đủ cho 1 giải đấu ngắn ngày như AFF Cup. Dù có vấn đề về nhân sự, nhưng trận đấu ngày mai Philippines sẽ làm mọi điều tốt nhất."

"Tất nhiên ĐT Philippines phải tấn công, nhưng chúng tôi sẽ không quên phòng ngự chắc chắc. Như trận lượt đi chúng tôi chơi tấn công nhưng không ghi được bàn, và rồi để Việt Nam "xé lưới". Phương châm của tôi là khi ra sân các cầu thủ phải tấn công, bởi tấn công mới ghi được bàn. Tất nhiên tôi luôn nhắc cầu thủ không được quên phòng ngự."

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Huy Hùng, Đức Huy, Công Phượng, Văn Đức, Anh Đức.

ĐT Philippines: Falkesgaard, Álvaro Silva, C. de Murga, M. Steuble, P. Reichelt, Mike Ott, A. Reed, K. Ingreso, S. Schröck, P. Younghusband, J. Bedic

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng