Quảng cáo

'Lính mới' của ĐT Việt Nam bất ngờ dính chấn thương

Thứ bảy, 21/09/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Tô Văn Vũ đã không thể hoàn thành trận đấu của Becamex Bình Dương trong chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy của Viettel.

Trong trận đấu giữa Viettel và Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy đã xảy ra sự cố nghiêm trọng khi trọng tài Trương Hồng Vũ bẻ còi với bàn thắng của đội khách. Sự việc này đã phần nào đã lấy đi sự chú ý với chấn thương của Tô Văn Vũ.

Tiền vệ chạy cánh của Bình Dương đã va chạm mạnh với trung vệ Bùi Tiến Dũng trong hiệp một dù là người nắm thế chủ động. Ngay sau khi ngã xuống sân, cầu thủ sinh năm 1993 đã giơ tay xin trợ giúp y tế. Văn Vũ chỉ có thể thi đấu thêm vài phút trước khi rời sân.

Sau trận đấu khi được hỏi về tình trạng chấn thương, Văn Vũ chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm: "Mình không biết chấn thương này nặng hay nhẹ nữa."

Khá đen đủi cho Tô Văn Vũ khi trong cùng ngày thi đấu, anh nhận tin vui với lệnh triệu tập lên ĐTQG của HLV Park Hang Seo. Thời gian qua, cầu thủ này đã thi đấu rất nỗ lực để đạt thành quả trên. Có lẽ ông Park và Văn Vũ phải chờ kết quả kiểm tra mới nhất để biết có thể kịp tập trung đội tuyển hay không.

Văn Vũ thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải, anh được đánh giá cao bởi sự nhiệt huyết và bền bỉ trong cách chơi bóng. Văn Vũ đến với bóng đá chuyên nghiệp khá muộn và là một trong số ít những cầu thủ không qua đào tạo từ tuyến trẻ.

Cũng ở trận đấu với Viettel, việc thiếu vắng Văn Vũ kiến Becamex Bình Dương thua sát nút 1-2 đồng thời lỡ cơ hội chen chân vào top 3 khi Than Quảng Ninh chia điểm trên sân nhà trước Quảng Nam.

VIDEO: HLV Nguyễn Thanh Sơn bức xúc tại phòng họp báo sau trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tô Văn Vũ ĐT Việt Nam Becamex Bình Dương Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo