Quảng cáo

Thiếu Văn Đức, SLNA vẫn giành vé đi tiếp tại cúp Quốc gia

Chủ nhật, 24/05/2020 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng duy nhất của Sỹ Nam, SLNA đã đánh bại Bình Định để giành vé dự vòng 1/8 cúp Quốc gia 2020.

Đón tiếp Bình Định trên sân nhà, dù không có 2 trụ cột Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh nhưng đoàn quân của HLV Quang Trường vẫn được đánh giá cao hơn khi sở hữu rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, SLNA đã chiếm thế chủ động khi ép sân đối thủ. Bóng chủ yếu luân chuyển qua 2 hành lang cánh khi sở hữu những cầu thủ chạy cánh tốt như Đình Châu hay Quang Tình.

Hai tiền đạo Phước Thịnh và Tuấn Tài được dồn rất nhiều bóng, nhưng họ liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội, đặc biệt là cựu chân sút U23 Việt Nam Hồ Tuấn Tài. Dù dứt điểm không tốt nhưng Hồ Tuấn Tài xứng đáng nhận những lời khen khi bóng qua chân anh đều tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

Hiệp một khép lại với kết quả hòa 0-0. Bước sang hiệp hai, thế chủ động vẫn nghiêng về SLNA. Họ dồn ép đối thủ khiến khung thành Bình Định chao đảo. Sau rất nhiều nỗ lực, bảng tỷ số cuối cùng cũng được mở điểm.

Phút 60, Sỹ Nam băng vào hành lang trong cánh phải rồi nhận đường chuyền của đồng đội. Anh lập tức ra chân cực mạnh tung nóc lưới Bình Định mở tỷ số. Có bàn thắng, SLNA càng chơi càng hay với các cơ hội liên tiếp.

Thế nhưng Hồ Tuấn Tài tiếp tục để lại nhiều tiếc nuối với các pha bỏ lỡ. Tuy nhiên 1 bàn thắng là đủ để SLNA bước tiếp vào vòng 1/8 cúp Quốc gia năm nay.

Diễn biến:

-Hết giờ.

-83': Đáng tiếc

Tuấn Tài đưa bóng chạm cột dọc.

-60': VÀOOOO

Sỹ Nam dứt điểm uy lực chéo góc hạ gục thủ môn Bình Định.

-46': Hiệp hai bắt đầu!!!

-43': Không vào!!!

Pha tạt bóng rất vừa tầm của Cao Xuân Thắng và pha lắc đầu của Tuấn Tài tưởng như đưa trái bóng nằm gọn trong lưới, nhưng rất tiếc các CĐV đã có pha ăn mừng hụt.

-25': Vẫn chưa có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng được tạo ra cho cả hai đội.

-18': Khá nguy hiểm!

Đình Châu sút bóng từ xa khiến thủ môn Bình Định giật mình ói bóng ra ngòai.

-12': Thẻ vàng!

Bùi Đình Châu nhận thẻ với pha vào bóng bằng gầm giày.

-2': Phước Thịnh đòi 1 quả penalty khi cho rằng cú sút của anh đã chạm tay hậu vệ đối phương.

-1': Bắt đầu!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp SLNA vs Bình Định link xem SLNA vs Bình Định SLNA vs Bình Định
Xem thêm