Quảng cáo

HLV Thái Sơn Nam nói gì sau kỳ tích vào CK châu Á?

Thứ bảy, 11/08/2018 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miguel Rodrigo đã có những chia sẻ đầy cảm xúc sau chiến thắng lịch sử của CLB Thái Sơn Nam.

Sau khi giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Banks of Beirut của Li Băng, CLB Thái Sơn Nam đã giành tấm vé lịch sử vào chơi trận chung kết futsal các CLB châu Á.

Đây là lần đầu tiên một CLB của Việt Nam vào đến trận đấu cuối cùng của giải đấu này. Trước đó, Thái Sơn Nam từng 2 chơi trận bán kết nhưng không thể giành chiến thắng. "Quá tam ba bận", thầy trò Miguel Rodrigo đã viết nên trang sử mới cho bóng đá nước nhà.

thai-son-nam

Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha đã có những phát biểu hết sức xúc động về các cầu thủ của mình:

"Tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Họ đã không từ bỏ và thi đấu quả cảm đề giành chiến thắng này. Các học trò của tôi đã chơi kiên cường và đối thủ Beirut đã khiến chung tôi gặp nhiều khó khăn trong hiệp một, và mặc dù bị dẫn 1-3 trong hiệp hai nhưng tất cả đã kiên nhẫn. Thành quả mà chúng tôi nhận được là tấm vé vào chơi trận chung kết."

Trong khi đó, HLV Dejan Dedovic bên phía Banks of Beirut không giấu nổi tiếc nuối khi để lội ngược dòng: "Mọi thứ thật tồi tệ, tôi thực sự rất thất vọng. Các cầu thủ của tôi cũng vậy, họ suy sụp. Chúng tôi xứng đáng thắng Thái Sơn Nam và điều đó làm tôi cảm thấy chán nản."

thai-son-nam

Có thể hiểu được cảm giác của ông Dedovic, Banks of Beirut đã khỏi đầu thuận lợi nhưng trước sự vùng lên mãnh liệt và những phương án điều chỉnh xuất sắc của HLV Rodrigo đã giúp đại diện của Việt Nam xứng đáng giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày mai (12/8), hi vọng thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ tiếp tục viết tiếp trang sử mà họ đang tạo dựng tại giải futsal các CLB châu Á năm nay

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thái sơn nam futsal châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT