Quảng cáo

HLV Real: Ramos có thể trở thành tiền đạo hoàn hảo

Thứ sáu, 25/01/2019 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù là một trung vệ nhưng Ramos nhiều lần góp công cho Real và mới đây anh đã nhận lời khen từ HLV Solari.

Sergio Ramos đã 594 lần ra sân trong màu áo Real và ghi được 82 bàn thắng, con số quá ấn tượng với một trung vệ. Thậm chí những bàn thắng trung vệ này ghi được mang ý nghĩa quan trọng như trong trận chung kết Champions League 2013/2014, anh đánh đầu gỡ hòa góp phần giúp Real lên ngôi vô địch sau đó và mở ra khoảng thời gian liên tiếp lên ngôi ở giải đấu này.

Trong chiến thắng mới đây của Real trước Girona, Ramos ghi 2 trong 4 bàn thắng của Real với một cú sút penalty và một pha đánh đầu dũng mãnh. HLV Solari phải thừa nhận kỹ năng ghi bàn của Ramos và không loại trừ khả năng cho anh đá tiền đạo.

"Cũng không thể loại trừ", Solari nói. "Sergio là một chiến binh, một thủ lĩnh. Anh ấy đã cho thấy khả năng tấn công cũng xuất sắc không kém khả năng phòng thủ. Một siêu sao hoàn hảo".

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo ra đi và để lại trách nhiệm thực hiện các quả penalty cho Ramos. Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi thực thành công tất cả 7 quả phạt đền.

Hiện Real đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 36 điểm. Họ còn cách đội đầu bảng Barcelona 10 điểm nữa khi giải đấu mới trải qua 20 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real sergio ramos hlv solari
Xem thêm
TIN NỔI BẬT