Quảng cáo

HLV Qatar phản đối dữ dội trước cáo buộc học trò cố tình ăn vạ

Chủ nhật, 21/10/2018 23:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Qatar đã trải qua 90 phút toát mồ hôi hột trên chảo lửa Gelora Bung Karno của U19 Indonesia. Và hơn ai hết, HLV Pinheiro là người cảm thấy nhẹ nhõm nhất sau trận đấu này.

Dù dẫn trước tới 6-1 nhưng U19 Qatar suýt chút nữa đánh mất lợi thế lớn của mình khi để U19 Indonesia ghi liền 4 bàn thắng. Không những vậy 10 phút cuối cùng U19 Indonesia còn suýt chút nữa có bàn gỡ từ một vài pha hãm thành nguy hiểm.

HLV Bruno Pinheiro thở phào nhẹ nhõm: "Đây là trận đấu quan trọng với chúng tôi và chiến thắng ngày hôm nay là vô cùng cần thiết. Chúng tôi đã thể hiện được khả năng của mình bằng các bàn thắng. Trong khi các cầu thủ đã chơi với tinh thần chiến đấu cao nhất.

Để có màn trình diễn tuyệt hảo như vậy cần duy trì một sức mạnh tinh thần cao độ của toàn đội. Và chúng tôi đã làm được điều đó, tôi rất hài lòng về kết quả ngày hôm nay", HLV Pinheiro chia sẻ.

Trong những phút cuối trước sức ép nghẹt thở từ đội chủ nhà, nhiều cầu thủ U19 Qatar liên tục nằm sân khiến trận đấu bị gián đoạn. Khi bị phóng viên hỏi liệu đây có phải là chiêu trò câu giờ không, HLV Pinheiro ngay lập tức phản ứng.

"Việc các cầu thủ nằm sân câu giờ không nằm trong suy nghĩ của chúng tôi. Họ làm vậy bởi vấn đề về thể chất. Thời tiết không tốt khiến nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng cả thể lực lẫn tinh thần", Ông Pinheiro quả quyết.

Dù thế nào thì U19 Qatar cũng đã có 3 điểm quan trọng ở trận đấu này. Lượt đấu cuối, họ chỉ cần giành 3 điểm trước đội bóng yếu U19 Đài Bắc Trung Hoa là chắc chắn giành quyền vào tứ kết U19 châu Á năm nay.

>>HLV Indonesia xúc động trước tinh thần quật cường của học trò

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u19 qatar u19 indonesia hlv qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT