Quảng cáo

HLV Indonesia xúc động: Tôi rất biết ơn vì tinh thần quật cường của các học trò

Chủ nhật, 21/10/2018 23:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U19 Indonesia đã có những chia sẻ rất chân thành sau trận đấu đầy cảm xúc với U19 Qatar.

Dù để đối phương liên tục dẫn trước, thậm chí có thời điểm cách biệt lên tới 5 bàn thắng nhưng U19 Indonesia không từ bỏ và suýt chút nữa làm nên chuyện khi chỉ chịu thua sát nút 5-6.

Nói về tinh thần của các học trò, HLV Indra Sjafri chia sẻ đầy xúc động: "Tôi rất biết ơn các cầu thủ. Dù mắc một vài sai lầm nhưng tinh thần chiến đấu của họ trong hiệp hai giúp chúng tôi rút ngắn cách biệt.

Vấn đề mà chúng tôi đối mặt là các cầu thủ muốn kết liễu trận đấu thật sớm dẫn tới hàng loạt sai lầm. Và rồi chúng tôi phải trả giá bằng 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong 24 phút. Sau đó, chúng tôi đã cố gắng vùng lên và làm mọi cách thu hẹp cách biệt. Bài học sau trận đấu này với chúng tôi là cần cải thiện khả năng phòng ngự của mình", HLV Sjifri chỉ ra sai lầm của đội nhà.

Với 11 bàn thắng ghi được, đây là trận đấu có nhiều bàn thắng nhất kể từ đầu giải. Dù U19 Indonesia có thất bại nhưng họ xứng đáng nhận lời khen sau những nỗ lực không biết mệt mỏi.

VCK U19 châu Á năm nay đang chứng kiến số lượng bàn thắng kỷ lục, trong trận đấu trước đó ít giờ, U19 UAE đã nã vào lưới U19 Đài Bắc Trung Hoa 8 bàn thắng đồng thời lấy luôn ngôi đầu bảng A. Ở trận đấu cuối, U19 Indonesia bắt buộc phải giành chiến thắng trước UAE nếu muốn duy trì hi vọng vượt qua vòng bảng.

>>Chiến thắng nghẹt thở của U19 Qatar trước U19 Indonesia trong trận cầu kinh điển

>>HLV HLV Qatar phản đối dữ dội trước cáo buộc học trò cố tình ăn vạ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Indonesia U19 Indonesia U19 Qatar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT