Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập một Việt kiều lên ĐTQG

Thứ hai, 20/05/2019 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gần như chắc chắn trong đợt tập trung cho vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập Filip Nguyễn lên ĐTQG.

Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới, HLV Park Hang Seo đã cất công sang châu Âu xem giò Alexander Đặng nhưng dường như cầu thủ này không để lại nhiều ấn tượng.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin từ Tiền Phong, HLV Park Hang Seo và VFF vẫn sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ Việt kiều, cụ thể ở đây là thủ môn Filip Nguyễn đang chơi bóng ở CH Séc. Cầu thủ sinh năm 1992 có bố là người Việt Nam và mẹ là người CH Séc.

Anh đang chơi bóng trong màu áo Slovan Liberec của giải CH Séc và bước vào giai đoạn 2, giai đoạn cho các đội tranh ngôi vô địch. Theo các số liệu thống kê, Filip Nguyễn là một trong 5 thủ môn hàng đầu của giải VĐQG CH Séc mùa này.

Theo kế hoạch, VFF sẽ triệu tập Filip Nguyễn ở vòng loại World Cup 2022, bởi King's Cup chỉ là giải giao hữu với thời gian tập luyện và thi đấu ngắn ngày. Đồng thời Filip Nguyễn chưa có quốc tịch Việt Nam nên cần thời gian để làm các thủ tục.

Ông Park đưa ra 2 tiêu chí triệu với một cầu thủ Việt kiều là có năng lực chuyên môn và khát khao cống hiến cho ĐTQG. VFF sẽ chỉ triệu tập Filip Nguyễn nếu anh đạt 2 tiêu chí trên. Như vậy, nhiều khả năng Đặng Văn Lâm sẽ có đối thủ cạnh tranh ở khung gỗ ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Trước đây Filip Nguyễn từng nhiều lần trở về Việt Nam và hi vọng có cơ hội khoác áo ĐTQG. Anh cũng là người bạn thân của tiền vệ Mạc Hồng Quân của Than Quảng Ninh. Nhiều khả năng Mạc Hồng Quân cũng sẽ được lên tuyển trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Filip Nguyễn ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo Việt kiều vòng loại World Cup 2022 King's Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT