Quảng cáo

HLV Park Hang Seo cử do thám ở trận Curacao với Ấn Độ

Thứ tư, 05/06/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu sớm giữa Curacao và Ấn Độ, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lưu Danh Minh đến theo dõi đội bóng sẽ là đối thủ của Việt Nam ở vòng tới.

Curacao và Ấn Độ là cặp đấu sớm mở màn cho King's Cup năm nay. Vì vậy HLV Park Hang Seo không thể bỏ qua cơ hội thị sát trực tiếp hai đối thủ này.

Ở trận đấu này, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lưu Danh Minh đến xem và đánh giá về hai đội bóng mà ĐT Việt Nam chưa từng đối mặt. Đặc biệt là Curacao, đội bóng là ẩn số ở giải năm nay khi mang đến đội hình gồm nhiều cầu thủ đang thi đấu ở các giải hàng đầu châu Âu.

Trợ lý Lưu Danh Minh quan sát rất kỹ và thậm chí mang theo máy quay để ghi hình lại màn trình diễn của hai đội bóng trên. Đồng hành cùng trợ lý Lưu Danh Minh còn có trợ lý ngôn ngữ Hàn-Anh của đội tuyển.

Đúng như dự đoán, Curacao đã thể hiện sự khác biệt về đẳng cấp trên BXH FIFA khi ghi liên 3 bàn vào lưới Ấn Độ. Đội bóng Nam Á chỉ có thể chọc thủng lưới đối phương với một quả penalty gây tranh cãi.

Đội thắng trong cặp này sẽ gặp đội thắng trong cặp Việt Nam và Thái Lan. Trong khi hai đội thua sẽ gặp nhau ở trận tranh hạng Ba.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Thái Lan Curacao Ấn Độ King's Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT