Quảng cáo

NÓNG: Đình Trọng chấn thương 'đáng sợ', lỡ hẹn SEA Games 30

Thứ tư, 05/06/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Hà Nội thông báo trung vệ Đình Trọng dính chấn thương rất nặng và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ SEA Games 30.

Ở trận cầu tâm điểm vòng 12 V.League 2019 giữa Hà Nội FC và HAGL, trung vệ Trần Đình Trọng đã bất ngờ dính chấn thương dây chằng, khiến HLV Park Hang Seo phải gạch tên anh khỏi danh sách tham dự King's Cup 2019.

Đội ngũ y tế của đội bóng Thủ đô đã thông báo hung tin cho HLV Chu Đình Nghiêm, khi kết luận trung vệ Đình Trọng bị chấn thương dây chằng chéo trước. Cụ thể, kết quả sau khi chụp phim thì anh bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, dập dây chằng bên mác.

Đây là một trong những chấn thương "đáng sợ" nhất trong sự nghiệp của cầu thủ. Đình Trọng đã được các bác sỹ chỉ định phẫu thuật và cần ít nhất 6-8 tháng để hồi phục. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không thể chơi bóng tại V-League 2019.

Theo một số nguồn tin, VFF và CLB Hà Nội sẽ đưa anh sang Hàn Quốc chữa trị. Trong khi, HLV Park Hang Seo khẳng định Đình Trọng sẽ được bác sĩ chuyên ngành dây chằng hàng đầu 'xứ Kim Chi' đánh giá và lên phác đồ điều trị.

Việc Đình Trọng mất 6-8 tháng để bình phục là tin buồn với HLV Park Hang Seo. Bởi gần như chắc chắn trung vệ này sẽ bỏ lỡ SEA Games 30 diễn ra 30/11 - 11/12. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục đau đầu tìm cái tên thay thế anh trong hành trình chinh phục chiếc HCV SEA Games.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Đình Trọng chấn thương SEA Games 30 Park Hang Seo Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT