Quảng cáo

HLV Park Hang Seo bất ngờ chọn 2 đội trưởng cho U22 Việt Nam

Thứ hai, 17/08/2020 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Trước khi bước vào những ngày tập luyện, HLV Park Hang Seo đã chọn ra ban cán sự cho đội U22 Việt Nam.

Hôm 16/8 vừa qua, toàn bộ 48 cầu thủ trong danh sách của U22 Việt Nam đã hội quân tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ đã được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 và cách ly hoàn toàn chờ kết quả.

Việc ĐTQG Việt Nam bất ngờ hoãn tập trung do các giải quốc tế bị lùi sang năm 2021, HLV Park Hang Seo có cơ hội tập trung quân số lên gần 50 người. Điều này giúp ông Park đánh giá kỹ lưỡng về những tài năng dưới 23 tuổi của bóng đá Việt Nam.

Để dễ dàng quản lý, ông Park đã chia BHL thành 2 ekip, trong đó có ekip của trợ lý Lee Young Jin và một ekip của trợ lý Kim Han Yoon. Đồng thời ông Park cũng chia luôn một nửa quân số sang mỗi ekip và chọn ban cán sự cho từng đội.

Ở đội 1, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được chọn làm đội trưởng. Cầu thủ của Hà Nội đang có mùa giải ấn tượng khi thay thế vai trò của hai người đàn anh dính chấn thương là Duy Mạnh và Đình Trọng. Việt Anh cũng được HLV Park điền tên trong danh sách ĐTQG hôm vừa rồi.

Trong khi đó Đặng Văn Lắm sẽ trở thành đội phó. Cầu thủ trẻ này đã được tin tưởng sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ SLNA khi Khắc Ngọc ra đi. Văn Lắm từng gây ấn tượng với bàn thắng ghi vào lưới Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Ở đội 2, tiền đạo Trương Tiến Anh đeo băng thủ quân. Cầu thủ thuộc biên chế Viettel từng được đánh giá rất cao ở các cấp độ U18 và U19 Việt Nam. Tuy nhiên chấn thương gãy tay năm 2018 đã làm chững lại giai đoạn phát triển của Tiến Anh.

Đội phó của đội 2 là Dụng Quang Nho (HAGL). Ở lần tập trung trước Quang Nho đeo băng thủ quân. Ngày 18/8, các cầu thủ sẽ bắt đầu quá trình tập luyện với những quy định đảm bảo y tế nghiêm ngặt từ LĐBĐ Việt Nam.

VIDEO: U22 Việt Nam kiểm tra y tế (Nguồn: VFF)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT