Quảng cáo

HLV Nhật Bản đưa ra dự đoán kết quả trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 09/11/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

HLV Masanaga tỏ rõ sự tôn trọng với cả U19 Mông Cổ và U19 Việt Nam dù giành chiến thắng đậm đà 9-0.

Highlights U19 Nhật Bản vs U19 Mông Cổ - nguồn: HTV

U19 Nhật Bản đã giành thắng lợi 9-0 trước U19 Mông Cổ, dù vậy trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Masanaga vẫn rất khiêm tốn.

"Trận đấu có vẻ dễ dàng nhưng không thực sự như vậy. Các cầu thủ phải tư duy nhiều để có phương án tốt nhất. Sau trận các cầu thủ đều tỏ ra mơ hồ khi không biết mình đã đá tốt chưa. Tôi cũng có suy nghĩ giống họ", ông Masanaga chia sẻ.

Thắng đậm U19 Mông Cổ đến 9 bàn không gỡ, U19 Nhật Bản đang giữ ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận. Việt Nam cũng cùng số điểm trên nhưng xếp sau do kém hơn hiệu số. Vì vậy nhiệm vụ của thầy trò Masanaga khá đơn giản khi chỉ cần giành ít nhất một kết quả hòa là chắc chắn đi tiếp.

Nói về cuộc đối đầu với người cũ Philippe Troussier, HLV Masanaga tỏ ra am hiểu. Đồng thời đưa ra dự đoán về kết quả ở cuộc chạm trán sắp tới.

"Trận đấu với Việt Nam có tính chất quyết định. Tôi thấy HLV Philippe Troussier vẫn sử dụng chiến thuật như hồi còn làm việc ở Nhật Bản. Cầu thủ của Việt Nam cũng rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn nữa. Đó sẽ là trận cầu khó khăn, tôi đoán tỷ số là 0-0."

Nếu muốn giành vé đi tiếp, U19 Việt Nam phải đánh bại Nhật Bản. Còn không, đoàn quân Philippe Troussier cần cố gắng kiếm được 1 trận hòa trước đối thủ khó chơi này. Hiện nay trên BXH các đội đứng thứ hai, U19 Việt Nam đứng đầu với 6 điểm.

BTC sẽ chọn lấy 4 suất đi tiếp. Nếu chủ nhà Uzbekistan cũng vượt qua vòng loại thì AFC sẽ lấy thêm đội đứng thứ 5 ở BXH các đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Nhật Bản U19 Việt Nam vòng loại U19 châu Á PhilippeTroussier Masanaga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo