Quảng cáo

HLV Malaysia không muốn gây áp lực cho học trò

Thứ hai, 17/05/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Tan Cheng Hoe đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia ở VL World Cup 2022.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

HLV Tan Cheng Hoe đã điền 25 cái tên vào danh sách lên đường sang UAE ngày 20/5 tới. Trong số đó, nhà cầm quân này gọi 4 cầu thủ mới toanh đều là nhập tịch, bao gồm: Luqman Hakim Shamsudin gốc Bỉ, Arif Aiman ​​Hanapi của Johor Darul Ta'zim và hai cầu thủ Liridon Krasniqi và Guilherme de Paula. 

Malaysia đang đứng thứ hai trên BXH với 9 điểm, kém Việt Nam 2 điểm. Xếp sau họ lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia chưa có điểm số nào. HLV Tan Cheng Hoe cho biết tình hình hiện tại không phải lí tưởng nhưng tin rằng các tân binh sẽ hòa nhập tốt.

"Chúng tôi đã không chơi một trận đấu quốc tế nào suốt 18 tháng qua, vì vậy việc lấy lại phong độ ngay tức thì không hề dễ dàng. Tôi không muốn gây áp lực quá lớn với các cầu thủ trên sân tập", ông Tan cho biết.

HLV Malaysia không muốn gây áp lực cho học trò 45663

Đội dẫn đầu các bảng và 4 đội đứng thứ nhì xuất sắc nhất sẽ giành vé dự vòng loại cuối cùng, đồng nghĩa họ cũng có suất tại VCK Asian Cup 2023. Những đội còn lại vẫn còn cơ hội dự Asian Cup 2023 thông qua các vòng play-off. Malaysia đặt mục tiêu cao ở vòng loại lần này.

"Chúng tôi cần lấy lại động lực để giành những kết quả tốt và tiến vào vòng đấu tiếp theo. Tôi sẽ sử dụng các trận giao hữu để kiểm tra thể lực và đội hình trước khi thực hiện các điều chỉnh trước vòng loại".

Tại UAE, Malaysia sẽ đón hai cầu thủ nữa đang thi đấu tại Thái Lan là Dominic Tan và Junior Eldstal. Malaysia sẽ gặp chủ nhà UAE ở trận mở màn ngày 3/6.

HLV Park thừa nhận 'sợ' áp lực từ Malaysia 

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
malaysia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT