Quảng cáo

HLV Malaysia chỉ ra 2 lợi thế rất lớn của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 14/11/2018 17:02 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước giờ lên đường, HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia đã chia sẻ về chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình và những bất lợi mà đội bóng của ông gặp phải.

Phỏng vấn Bùi Tiến Dũng trước trận gặp Malaysia

Trước khi lên chuyến bay đến Hà Nội chuẩn bị cho trận đấu thứ ba tại AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe dành ít phút phát biểu với truyền thông Malaysia.

HLV 50 tuổi cho biết đội tuyển Việt Nam có lợi thế gấp đôi ĐT Malaysia vì không chỉ được chơi trên sân nhà mà còn có nhiều thời gian nghỉ ngơi trước cuộc đối đầu vào thứ 6 này. Malaysia giành 2 chiến thắng trước Campuchia và Lào trong khi Việt Nam mới chỉ thi đấu một trận trên sân của Lào vào thứ 5 tuần trước.

ĐT Malaysia chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi trước khi lên đường đến Hà Nội vào trưa ngày 14/11. "Với tư cách là HLV, tôi không thể không lo lắng khi Việt Nam sẽ phân tích hai trận đấu của chúng tôi nhưng có một điều chắc chắn là họ có lợi thế khi chỉ phải chơi một trận và thể lực cũng tốt hơn, tuy nhiên tôi tin các học trò sẽ giữ được đà hưng phấn sau những trận đấu vừa qua.

Bấp chấp mọi thứ, chúng ta cần thi đấu tập trung và có chiến thuật hợp lý khi ai cũng biết Việt Nam là UCV cho 1 tấm vé vượt qua vòng bảng. Tôi nghĩ các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Thông báo về tình hình lực lượng của đội, ông Tan cho biết: "Chúng tôi đã nhận lời khuyên của bác sĩ về chấn thương gân khoeo của Sumerah, hãy đợi 2 ngày nữa để xem chấn thương có tiến triển nào không."

Sau bài phỏng vấn, HLV Tan Cheng Hoe cùng ĐT Malaysia lên máy bay sang Việt Nam và hạ cánh ở Nội Bài lúc 15h và có buổi tập vào tối cùng ngày.

>> Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng