Quảng cáo

HLV Đức Thắng: Tiếng còi méo mó của trọng tài đã giết chết trận đấu

Chủ nhật, 16/09/2018 22:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để mất 3 điểm trong những giây cuối cùng của trận đấu, HLV Đức Thắng bên phía FLC Thanh Hóa chỉ trích trọng tài thậm tệ.

Ngay khi bắt đầu buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng đã phát biểu đầy hàm ý: "Hôm nay chúng tôi đá bóng à? Trận đấu hôm nay là của trọng tài".

"Tôi nghĩ rằng với cách điều hành và xử lý một trận đấu có tính quyết định với đội nhóm dưới thì trọng tài Việt Nam trận nào cũng vậy. Tôi thấy họ tạo ra những khó khăn cho đội tôi, để cầu thủ tôi ức chế, mất cơ hội".

>>Sai lầm và thẻ đỏ, FLC Thanh Hóa tạo nên trần cầu kịch tính với Nam Định

Chỉ trong ít phút cuối của trận đấu, ông Hoàng Ngọc Hà liên tiếp rút ra 2 thẻ đỏ với cầu thủ Thanh Hóa, trong đó đáng chú ý là thẻ đỏ của Rimario. Anh này phải rời sân do ăn mừng quá khích nhảy lên hàng rào chắn của CĐV. Ngay sau Rimario rời sân, Thanh Hóa phải nhận bàn thua qua đó tuột mất 3 điểm ngay trên sân nhà.

thanh hoa

"Tôi nghĩ rằng với trọng tài như chiều nay thì đừng nên cho họ tham gia vào giải đấu này nữa nếu muốn nâng chất lượng V.League. Những tiếng còi méo mó, đầy ý đồ như vậy chỉ làm giết chết bóng đá mà thôi. Tôi thấy buồn với bóng đá Việt Nam khi vẫn còn những tình trạng như vậy". Ông Thắng bực tức.

Sau đó HLV người Hà Nội còn gay gắt chỉ trích những quyết định bất lợi mà trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã bắt với FLC Thanh Hóa.

Phía bên kia, HLV Nguyễn Văn Sỹ tránh những vấn đề về quyết định của trọng tài, ông chỉ cảm thấy hài lòng về 1 điểm ngày hôm nay đội đã giành được: "Rõ ràng với Thanh Hóa đang phong độ cao, 1 điểm cũng rất quan trọng. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi phải có tinh thần. Kết quả phản ánh đúng cục diện vì chúng tôi có nhiều cơ hội".

Với kết quả này, FLC Thanh Hóa đành ngầm ngùi để mất vị trí thứ ba về tay SLNA, đồng thời mất đi cơ hội bám đuổi Sanna Khánh Hòa khi đoàn quân Võ Đình Tân không thể giành thắng lợi trước CLB Hà Nội trên sân nhà.

>>Viettel đánh bại Bình Định, ngày Thể Công trở lại đã rất gần

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
flc thanh hóa hlc đức thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT