Quảng cáo

HLV Đức Thắng: 'Những phút cuối trận, cầu thủ Hà Tĩnh còn non'

Thứ năm, 08/04/2021 14:04 PM (GMT+7)
A A+

HLV Đức Thắng tiết lộ cách ứng phó giúp đội nhà có bàn thắng, gỡ lại 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Highlights HL Hà Tĩnh vs Bình Định (nguồn: Next Sports)

Bình Định giật lại 1 điểm nhờ công của Hoàng Sơn ở những phút cuối cùng. Cầu thủ này được HLV Đức Thắng tung vào sân ở hiệp hai và đã không phụ lòng tin tưởng của người thầy.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Đức Thắng tiết lộ đấu pháp dù đội nhà nằm ở thế bất lợi.

"Sau khi chơi thiếu người, tôi tung thêm tiền đạo vào sân vì thấy hàng phòng ngự của Hà Tĩnh có vấn đề. Vì vậy tôi cần một tiền đạo sung sức thay cho Đình Kha nên quyết định trao cơ hội cho Hoàng Sơn.

Ở những phút cuối, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh non, tôi đã lường trước được điều này. Đội bóng đang cuối bảng sẽ chơi với một sức ép tâm lý rất lớn là cần một chiến thắng. Đội bạn đang chịu sức ép lớn trong khi chỉ có một bàn thắng mong manh trong tư thế hơn người nên quyết tôi quyết định đưa Hữu Định vào sân và đẩy cao đội hình lên, kết quả chúng tôi có bàn thắng".

HaTinh-BinhDinh-2021-08

Đây không phải lần đầu tiên HLV Nguyễn Đức Thắng cho thấy tài đọc trận đấu và luân chuyển chiến thuật một cách hợp lý. Những sự điều chỉnh ấy giúp Bình Định trở thành đội bóng rất khó chơi dù có những lúc bị đẩy vào thế khó. 

Trước đó, HLV Phạm Minh Đức có nói về việc trao đổi với trọng tài khi không thổi còi hết giờ sớm, khiến Hà Tĩnh mất 3 điểm. HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết thêm:

"Tôi nghĩ anh Đức không nên phàn nàn về tình huống gỡ hòa đó. Trọng tài có lý do khi không thổi còi sớm hơn. Nhìn chung, Hà Tĩnh thi đấu tốt, với các ngoại binh, thực sự họ chưa bắt nhịp được với đội bóng".

HLV Phạm Minh Đức: 'Không hiểu sao vận của tôi lại tối như thế'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv đức thắng hồng lĩnh hà tĩnh bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT