Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong: 'Trận đấu này không phải là bóng đá'

Chủ nhật, 11/08/2019 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Quảng Nam, HLV Chung Hae Seong đã có lời trần tình về kết quả của trận đấu này.

Highlights trận đấu - Nguồn: VTV

TP Hồ Chí Minh đến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, chuyến đi được dự báo "lành ít dữ nhiều" này đã kết thúc không như mong muốn với thầy trò ông Chung Hae Seong.

Phút 44 của trận đấu, Gabriel đi bóng vượt qua Tùng Quốc buộc tuyển thủ U22 Việt Nam phải phạm lỗi. Trọng tài Đình Thái sau ít giây cân nhắc đã chỉ tay vào chấm 11m trước sự phản ứng dữ dội từ cầu thủ cho đến BHL TP Hồ Chí Minh. Tất cả đều cho rằng pha ngã của Gabriel đã ở ngoài vòng 16m50.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Chung Hae Seong nói: "Tôi luôn nhắc nhở các học trò phải chuyên nghiệp từ sân bóng đến sinh hoạt, nhưng hôm nay tôi không giúp được gì cả. Hiệp một kết thúc, tôi nhắc các học trò phải tập trung vào bóng đá, phải nhớ rằng lúc khởi đầu hay kết thúc cũng là bóng đá, không được làm xấu bóng đá. Hôm nay không phải bóng đá. Tôi xin lỗi vì là lỗi của tôi. Tôi đã nhắc nhở nhưng các học trò không làm được."

Nhắc lại vụ việc "một thằng mập không thể đánh bại 5 thằng ốm" của bầu Đức, HLV người Hàn Quốc bày tỏ: "Mọi người đều nhắc đến câu nói '5 đánh 1' của bầu Đức, nhưng tôi không quan tâm. Trước trận đấu với Quảng Nam, tôi nói với các cầu thủ là mỗi người đều có quan điểm riêng. Sau 90 phút ở Tam Kỳ, tôi hiểu thêm mình đang nghĩ gì và muốn gì. Tôi không rõ 5 đội bóng bầu Đức nhắc tới là ai, đứng sau lưng ai?

Tôi là người nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Có thể không thành công nhưng tôi muốn bóng đá Việt Nam phát triển. Khi trở về Hàn Quốc, tôi muốn mọi người nhớ đến như người giúp đỡ bóng đá Việt Nam phát triển. Bóng đá Việt Nam phải dựa vào V-League bởi nguồn cung cầu thủ đến từ đây."

Trở lại trận đấu giữa Quảng Nam và TP HCM, Hoàng Vũ Samson tiếp tục ghi dấu giày ở bàn thắng thứ hai lúc cuối trận. Kết quả 0-2 giúp Quảng Nam rời xa nhóm xuống hạng, trong khi TP Hồ Chí Minh tỏ ra hụt hơi khi đã cách Hà Nội 2 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seong TP Hồ Chí Minh Quảng Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT