Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Nếu Hà Nội ghi bàn sớm thì đã khác'

Thứ ba, 30/03/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội gặp vô vàn khó khăn trước Hà Tĩnh, và HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận điều này trong buổi họp báo.

Highlights Hà Nội 1-1 Hà Tĩnh (Nguồn: Next Media)

Hà Tĩnh mở tỷ số sớm nhờ công của Tuấn Hải, người gỡ hòa cho Hà Nội ở những phút cuối cùng là Geovane. HLV Chu Đình Nghiêm nói trong buổi họp báo:

"Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, nếu có bán thắng dẫn trước thì thế trận rất khác. Hà Tĩnh có bàn nên chơi tử thủ, đúng ý đồ của người ta. Hà Nội không có trung phong đích thực, Thành Chung chỉ là giải pháp tình thế, bị cầm hòa là điều đáng tiếc".

"Trung phong là vấn đề nan giải, đội có mỗi Bruno thì dính chấn thương dài hạn, Thành Chúng là giải pháp tình thế còn Geovane đá lùi. Hi vọng Bruno sẽ sớm quay trở lại, Thành Chung sẽ hoàn thiện hơn".

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Nếu Hà Nội ghi bàn sớm thì đã dễ đá' Ảnh 1
Tuấn Hải mở tỷ số sớm cho Hà Nội (Ảnh: Văn Hải)

Trong bất cứ trận đấu nào, Hà Nội luôn phải đối đầu với các đội bóng chơi phòng thủ với cự ly thấp. Dường như các đội đã nắm được cách tiếp cận hợp lý khi chạm trán nhà Á quân V-League. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ về điều này.

"Đội nào cũng nắm được lối chơi của chúng tôi. Thiếu những người có thể xuyên thủng đối thủ, giải quyết tình huống, đá đúng ý đồ, nếu không làm được thì rất khó đá. Nếu chúng tôi có bàn thắng trong hiệp một thì mọi chuyện đã rất khác".

Nói về sự trở lại của Quang Hải, ông Nghiêm cho biết cầu thủ này vào sân là để lấy lại cảm giác bóng.

"Quang Hải vào để lấy cảm giác.Cậu ấy đã nghỉ mấy trận, hôm nay chỉ đá 15-20 phút lấy cảm giác bóng chứ thể trạng chưa đạt 100%".

Cựu GĐKT Jurgen Gede: 'Rất khó để tìm ra những Quang Hải mới'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà tĩnh hà nội hlv chu đình nghiêm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo