Quảng cáo

HAGL thông báo tiếp tục công cuộc tìm kiếm 'Công Phượng mới'

Thứ sáu, 07/06/2019 21:28 PM (GMT+7)
A A+

Học viện HAGL-JMG đã thông tuyển sinh khóa V (2019-2026) để tiếp tục công cuộc tìm kiếm và nuôi dưỡng nhân tài bóng đá Việt.

Chiều ngày 7/6, trang chủ CLB HAGL đã thông báo tuyển sinh khóa V cho học viện HAGL-JMG. CLB HAGL sẽ tiến hành tuyển sinh các cầu thủ trẻ có độ tuổi 11,12.

Thời gian tổ chức tuyển sinh từ ngày chủ nhật 30/6/2019 đến hết ngày 02/7/2019: Buổi sáng từ 7:30 đến 11:30, buổi chiều 14:00 đến 17:30. Địa điểm tổ chức tại SVĐ Pleiku, 22 Quang Trung, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Ở các khóa đầu tiên, HAGL sẽ cử các tuyển trạch viên đi khắp cả nước để tìm nhân tài và có sự góp mặt của HLV Guillermo Graechen, người đã dẫn dắt, chăm sóc lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... từ nhỏ. Khóa I này cũng là khóa thành công nhất đến hiện tại khi rất nhiều người là trụ cột của ĐTQG Việt Nam.

Ban tuyển sinh lần này gồm HLV Lee Tae Hoon (cố vấn), Huỳnh Văn Ảnh (trưởng ban), Dương Minh Ninh (HLV phó đội 1), Trịnh Duy Quang (HLV phó đội 1, HLV trưởng đội Năng khiếu khóa V), Nguyễn Ngọc Hoàng (HLV thủ môn).

Đối tượng thi tuyển là các em sinh năm 2007, 2008 không bị dị tật bẩm sinh, sức khỏe tốt, có năng khiếu bóng đá. Lần đầu tiên, học viện HAGL-JMG tuyển sinh thủ môn với yêu cầu có chiều cao từ 1m60 trở lên có năng khiếu bắt bóng.

Những thủ tục mà các thí sinh cần lưu ý khi mang đi là bản sao khai sinh và hộ khẩu có công chứng, trang phục thể thao, phụ huynh và thí sinh tự túc đi lại và ăn ở trong thời gian thi tuyển.

Nếu được nhận, thí sinh không phải đóng lệ phí trong thời gian đào tạo 7 năm, được học văn hóa hét phổ thông trung học, thi tuyển vào ĐH TDTT TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn được đào tạo giao tiếp Tiếng Anh và nhận sự chăm sóc ý tế từ Bệnh viện ĐHYD - HAGL.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL tuyển sinh khóa V học viện HAGL tuyển sinh khóa V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT