Quảng cáo

HAGL thở phào với 'vấn đề' của Tuấn Anh

Thứ năm, 11/03/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 3 này, Tuấn Anh sẽ trở lại thi đấu khi sức khỏe của anh đã hồi phục 100%.

Highlights HAGL 2-1 SLNA (Vòng 2 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Như trước đó đã thông tin, Tuấn Anh bị đau bao tử nên không thể tham dự trận đấu khai màn mùa giải gặp Sài Gòn trên sân Thống Nhất. Ở vòng 2, anh có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được HLV Kiatisak tung vào sân do sức khỏe chưa đảm bảo.

Không Tuấn Anh, lối chơi của HAGL trở nên đơn điệu khi thiếu những pha bóng đột biến ở khu vực giữa sân. Một mình Xuân Trường với nhiệm vụ điều tiết và phân phối bóng là không đủ. Sài Gòn và SLNA nắm rất rõ điều này nên đã phong tỏa chặt khu trung tuyển trong khi các pha lên bóng ở cánh của HAGL cũng dễ dàng bị hóa giải theo.

Theo thông tin mới nhất từ lãnh đạo CLB, Tuấn Anh đã hồi phục hoàn toàn thể trạng. Khoảng thời gian nghỉ Tết nguyên đán và dịch Covid-19 đã giúp Tuấn Anh lấy lại trạng thái sung mãn nhất. Bên cạnh đó, khoảng thời gian này cũng giúp HLV Kiatisak truyền tải và giúp các cầu thủ nắm bắt tốt triết lý chơi bóng mà ông muốn triển khai.

HAGL đón tin vui sau 'vấn đề' của Tuấn Anh Ảnh 1
Tuấn Anh sẵn sàng ra sân ở vòng 3

Với sự trở lại của Tuấn Anh và lối chơi sắc nét mà Kiatisak đang gây dựng, NHM HAGL có thể kỳ vọng vào bộ mặt tươi sáng của đội bóng phố Núi khi V-League 2021 quay trở lại. Minh chứng cho điều ấy là 2 trận giao hữu khởi động cho vòng 3 này, HAGL đã đánh bại Công An Nhân Dân trong cả 2 trận đối đầu lần lượt với các tỷ số 5-2 và 7-0.

Các ngôi sao như Văn Toàn, Công Phượng đều nổ súng cũng là tín hiệu vui cho đội bóng này. Vòng 3, HAGL sẽ tiếp đón Topeland Bình Định, đội bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm khi được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Đức Thắng. 

Trên BXH lúc này, HAGL đứng thứ chín với 3 điểm, Bình Định nhiều hơn 1 điểm ở vị trí thứ sáu. Mục tiêu mà HLV Kitatisak hướng đến là nằm top 3 mùa này và vô địch mùa tới. Nếu có thể hoàn thành điều này, thì đây sẽ là món quà lớn cho lứa cầu thủ tài năng khóa 1 của học viện HAGL-JMG kể từ khi ra mắt năm 2015.

Tuấn Anh bất lực kéo áo ngăn cản số 10 của U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT