Quảng cáo

Giải Hạng nhì Quốc gia tiến lên trang sử mới ở mùa giải 2020

Thứ hai, 06/07/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Với sự quan tâm của các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đồng hành của các nhà tài trợ, giải Hạng nhì 2020 hứa hẹn sẽ nâng cao hơn về cả chất và lượng.

Ngày 6/7 tại Trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính của giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia - On Sports 2020 giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và thương hiệu On Sports.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của đại diện LĐBĐ Việt Nam, các nhà tài trợ, đại diện các đội bóng, cầu thủ và truyền thông đưa tin về sự kiện.

Sau 22 năm tổ chức, đây là năm thứ hai liên tiếp giải Hạng nhì Quốc gia có nhà tài trợ đồng hành. On Sports là hệ sinh thái thể thao và giải trí, năm nay đơn vị này sẽ trở thành nhà tài trợ chính thức của giải Hạng nhì Quốc gia. Việc tài trợ nằm trong chiến dịch đồng hành, hỗ trợ, phát triển nền thể thao nước nhà của On Sports.

Bên cạnh On Sports, Next Media tiếp tục là nhà tài trợ đồng hành khi đơn vị này được VFF giao quyền xây dựng hình ảnh giải đấu, truyền thông, quảng bá và khai thác thương quyền trong 4 năm từ 2019-2022. Với sức hấp dẫn của mình, giải Hạng nhì còn thu hút các nhà tài trợ đồng hành gồm VTV Cab, Onme, Ngân hàng thương mại CPQĐ (MB).

Các trận đấu của giải Hạng nhì QG 2020 sẽ được Next Media và On Sports tường thuật trực tiếp trên các kênh truyền hình truyền thống. Ngoài ra trên nền tảng internet, kênh Youtube và fanpage của VFF, On Sports và Next Sports chuyên biệt về thể thao sẽ livestream trực tiếp các trận đấu sôi động của giải Hạng nhì QG năm nay.

Giải năm nay có sự tham dự của 15 đội bóng, Vòng loại chia thành 2 bảng. Các đội sẽ đá lượt đi, lượt về tìm ra hai đội đứng đầu bảng. Ở Vòng chung kết, đội nhất bảng A gặp nhì B (và ngược lại). Hai đội thắng trong các cặp đấu này sẽ giành vé trực tiếp lên chơi ở giải Hạng nhất năm sau. Hai đội thua đối đầu trong trận Play-off tranh suất thứ ba lên hạng.

Các trận đấu ở VCK sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp một trận, nếu sau thời gian chính thức 90 phút kết quả bất phân thắng bại, hai đội đá luân lưu không có hiệp phụ và trận đấu phụ.

Để tạo điều kiện cho các đội bóng, LĐBĐ Việt Nam sẽ hỗ trợ lệ phí tham dự (trước đây là 160 triệu Đồng/đội). Hai đội thắng trong cặp hai trận giành vé trực tiếp thăng hạng đầu tiên sẽ nhận phần thưởng trị giá 150 triệu Đồng.

Thời gian thi đấu của lượt đi vòng loại bắt đầu từ ngày 10/7 đến 3/8, lượt về từ 15/8 đến 8/9. Vòng chung kết từ ngày 13-16/9/2020.

Bảng Đội bóng
A Phú Thọ FC, Kon Tum, Lâm Đồng, Nam Định, Phù Đổng, PVF, trẻ SH Đà Nẵng
B Bình Thuận, Công An Nhân Dân, Đồng Nai, Gia Định, Tiền Giang, Trẻ TP HCM, Triệu Minh, Vĩnh Long
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải hạng nhì quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT