Quảng cáo

Fox Sports kỳ vọng Tuấn Anh sẽ gây ấn tượng với ông Park

Thứ tư, 05/06/2019 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Trong bài viết mới đây, Fox Sports chỉ ra Tuấn Anh là một trong 5 cầu thủ Việt Nam cần gây ấn tượng mạnh mẽ để tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển tại vòng loại World Cup sắp tới.

Dù trận đấu với Thái Lan mang ý nghĩa danh dự rất lớn với ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang Seo vẫn coi đây là sân chơi để ông thử nghiệm và tìm thêm những nhân tố cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Tờ Fox Sports đã liệt kê ra 5 cái tên cần tỏa sáng để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Đầu tiên là Tuấn Anh, cầu thủ mà NHM Việt Nam kỳ vọng lớn lao. Theo tác giả bài viết, "Tuấn Anh là một ngôi sao nhưng sự nghiệp bị cản trở bởi chấn thương. Anh đã không khoác màu áo đỏ kể từ khi chấn thương nghiêm trọng năm 2016."

Nhưng với tài năng của mình, Tuấn Anh được tác giả bài viết kỳ vọng, "kinh nghiệm và dấu ấn trong màu áo U19 và U23, hi vọng sẽ giúp tiền vệ HAGL lặp lại điều tương tự ở ĐTQG khi đã rũ bỏ chấn thương."

Sau Tuấn Anh là Nguyên Mạnh, Fox Sports đã nhắc lại kỷ niệm đáng quên ở AFF Cup 2016 khi Việt Nam để thua Indonesia. Đó cùng là lần cuối cùng Nguyên Mạnh thi đâu trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã trao cho Nguyên Mạnh cơ hội chuộc lỗi ở King's Cup lần này.

Tiếp theo là Vũ Văn Thanh, cầu thủ đóng góp rất lớn trong thành công của HLV Park kể từ khi tới Việt Nam. Tuy nhiên chấn thương đứt dây chằng khiến anh phải rời xa sân cỏ đến 6 tháng. Tuy nhiên sự trở lại mạnh mẽ của cầu thủ này đã gây ấn tượng với ông Park. Văn thanh sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Văn Kiên hay Trọng Hoàng đang có phong độ tốt.

Cái tên thứ tư là Anh Đức, anh từng từ giã đội tuyển sau AFF Cup 2018. Tuy nhiên Fox Sports nhận định rằng với kinh nghiệm vủa mình, Anh Đức là người phù hợp để "dẫn dắt hàng công ĐT Việt Nam. Không chỉ vậy ở mùa giải này Anh Đức đã giúp Becamex Bình Dương vào bán kết AFC Cup."

Cái tên cuối cùng là Nguyễn Công Phượng, người vừa chia tay Incheon United. Dù đóng vai trò quan trọng ở Asian Cup nhưng anh chưa tạo nhiều dấu ấn khi xuất ngoại thi đấu. Fox Sports nhận định rằng 2 trân đấu ở King's Cup là "cú hích lớn để Công Phượng quay trở lại với các mục tiêu đã đặt ra."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fox Sports ĐT Việt Nam King's Cup Tuấn Anh Văn Thanh Nguyên Mạnh Công Phượng Anh Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT