Quảng cáo

Fox Sports chỉ ra đội hình mạnh nhất Việt Nam vs Malaysia

Thứ ba, 11/12/2018 15:48 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước giờ bóng lăn, trang Fox Sports Asia đưa ra đội hình xuất phát giữa ĐT Việt Nam và Malaysia.

Giám đốc La Liga ví Quang Hải như Xavi

Như thường lệ trước giờ bóng lăn, tờ báo uy tín Fox Sports Asia lại đưa ra đội hình dự đoán. Và 11 cầu thủ mà Fox nêu tên không có gì bất ngờ với NHM Việt Nam.

Ở vị trí thủ môn, Đăng Văn Lâm mặc định cho một suất chính thức trừ khi có vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Phía trên anh vẫn là bộ ba vững chắc và chơi gần như trọn vẹn từ đầu giải là Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh. Tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam mới chỉ thủng lưới 2 bàn và bộ ba này có công rất lớn trong thành công ấy.

Ở hai biên của ĐT Việt Nam, Văn Hậu và Trọng Hoàng sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng. Trong khi Văn Hậu mạnh về các tình huống leo biên rồi căng ngang vào trong thì Trọng Hoàng lại có khả năng đi bóng vào giữa và sử dụng hai chân tốt để phối hợp với các cầu thủ phía trong.

Ở trận này, tác giả bài viết tin tưởng vào cặp đôi Huy Hùng và Đức Huy ở giữa sân. Hai cầu thủ có cùng chữ Huy trong tên của mình khá tương đồng về lối chơi. Khả năng càn quét và bao quát giữa sân giúp 3 cầu thủ hàng công Việt Nam rảnh chân hơn trong các tình huống tấn công.

Chơi cao nhất trong sơ đồ 3-4-3 của ông Park Hang Seo là Anh Đức và người hỗ trợ phía sau anh là Quang Hải và Văn Đức. Hai cầu thủ đá hộ công này là trục kết nối và đưa bóng lên tuyến trên rất hiệu quả. Trong khi vai trò của Anh Đức là làm tường và chờ thời cơ ở những tình huống dồn bóng vào vòng cấm đối thủ.

Phí bên kia, đội hình chính không có nhiệu sự khác biệt ngoài 2 vị trí ở hàng thủ. Amirul Azhan thay thế Syahmi bên hành lang cánh phải, trong khi Irfan thay thế đội phó Aidil Zafuan vì chấn thương. Hai vị trí còn lại ở hàng thủ tiếp tục là Naim và Sharul Saad.

Vị trí thủ môn vẫn là Farizal. Hàng tiền vệ bao gồm 4 cái tên Safawi Rasid, Sumareh, Syamer và Akram. Hai ngôi sao tấn công không thể thiếu trên hàng công là Talaha và Zaquan Adha.

Đây hứa hẹn là sẽ trận đấu vô cùng hấp dẫn bởi không chỉ cuộc chiến trên sân mà còn sự nóng bỏng trên khán đài với 87 nghìn cổ động viên đến tiếp sức cho hai đội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h45 tối nay 11/12 trên SVĐ Bukit Jalil.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng