Quảng cáo

'Thủ môn Việt kiều' đối mặt với tương lai tăm tối ở CH Séc

Thứ sáu, 14/05/2021 16:30 PM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn đã không còn được tin tưởng trong khung gỗ Slovan Liberec và phải nhường chỗ cho Knobloch.

VIDEO: Filip Nguyễn cứu thua cho đội nhà (Nguồn: Slovak Super Liga)

Trên trang thống kê giá trị chuyển nhượng Transfermarkt, thủ thành Filip Nguyễn bất ngờ có sự xuống dốc. Giá trị của anh từ 750 nghìn Euro đã sụt giảm xuống còn 500 nghìn Euro. 

Nguyên nhân xuất phát từ việc anh thường xuyên phải ngồi dự bị trong gần 2 tháng qua. Kể từ khi dính chấn thương hồi đầu năm, phong độ của Filip Nguyễn không còn ổn định như quãng thời gian trước đó. Anh liên tục bị xoay vòng với thủ thành số 2 Milan Knobloch.

Tuy nhiên, trận đấu tại Cúp Quốc gia với Viktoria Plzen cũng là trận đấu cuối cùng mà Filip Nguyễn ra sân. Anh đã có 6 trận liên tiếp phải ngồi ghế dự bị. Trong 6 trận đấu ấy, Slovan Liberec thua 3, thắng 2 và hòa 1 nhưng HLV Hoftych không có ý định thay đổi ở vị trí thủ môn. 

Filip Nguyễn đối mặt với tương lai u tối tại CH Séc 44965

Bên cạnh đó, ở quãng thời gian Filip Nguyễn bắt chính sau chấn thương, anh cũng có những trận đấu giữ sạch lưới nhưng vẫn phải lên ghế dự bị. Điều này cho thấy dường như phong độ của Filip Nguyễn không thực sự tốt trong quá trình các HLV theo dõi trên sân tập.

Khả năng Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam tại VL World Cup thời gian tới là khó xảy ra, dù trước đó anh đã khoe tấm hình có mặt tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại CH Séc cùng một số loại giấy tờ trên tay.

Filip Nguyễn đã liên tục được triệu tập lên ĐT CH Séc từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, anh chưa có cơ hội ra sân. Cầu thủ này vẫn đủ điều kiện khoác áo Việt Nam. Tháng 6 tới, thầy trò Park Hang Seo sẽ chinh chiến tại VL  World Cup 2022. Nhiều khả năng, Tấn Trường và Văn Lâm sẽ là hai lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tiết lộ bí mật khiến Filip Nguyễn 'lỡ duyên' với bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn slovan liberec đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT