Quảng cáo

Đồng đội mới của Công Phượng qua đời vì tai nạn giao thông

Chủ nhật, 07/07/2019 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang chủ CLB Sint-Truiden bất ngờ thông báo sự qua đời của tiền đạo Mo Nitcheu sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc.

Sau trận đấu giữa Sint-Truiden VVV Venlo, chiếc xe của tiền đạo Mo Nitcheu đã đụng phải vụ tại tạn thảm khốc tại Kortessem (Bỉ). Anh chấn thương nặng và không thể qua khỏi. Cầu thủ này cùng 4 người khác là những nạn nhân xấu số.

Trên trang chủ, CLB Sint-Truiden đã phát đi lời chia buồn sâu sắc: "Thật buồn khi phải thông báo chúng ta đã mất đi một trong những niềm hi vọng của đội bóng Mo Nitcheu. Chúng tôi cầu mong gia đình và bạn bè của Mo Nitcheu có sức mạnh để vượt qua nỗi đau này."

Mo Nitcheu là tiền đạo tài năng của đội bóng nước Bỉ, anh ký hợp đồng với Sint-Truiden từ mùa giải năm ngoái và hứa hẹn sẽ sớm lên chơi ở đội 1. Ở trận đấu vừa qua, Sint-Truiden đã bất phân thắng bại trước VVV Venlo với tỷ số 3-3, trong đó Mo Nitcheu đóng góp 1 bàn thắng.

Trước khi trận đấu này diễn ra, CLB Sint-Truiden đã công bố hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở TP Hồ Chí Minh. Tiếc rằng Công Phượng chưa có cơ hội gặp mặt người đồng đội mới thì Nitcheu đã không may qua đời.

Sint-Truiden đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới khi đã chơi 5 trận giao hữu. Trong đó đội bóng mới của Công Phượng thắng tới 3 và chỉ để hòa 2 trận đấu. Ngày 27/7 tới đây, giải VĐQG Bỉ sẽ khởi tranh và đối thủ mà Sint-Truiden sẽ phải đụng độ là Royal Excel Mouscron. Tuần tới Công Phượng và người đại diện sẽ sang Bỉ để hội quân cùng CLB mới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sint-Truiden Công Phượng Mo Nitcheu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT